Y tế - Sức khỏe
WeCare247 nâng tầm chất lượng chăm sóc sức khỏe cá nhân
Như Loan - 17/04/2023 14:55
Với mong muốn nâng tầm chất lượng chăm sóc sức khoẻ cá nhân tại Việt Nam, Wecare247 chú trọng mang đến trải nghiệm chăm sóc chuyên nghiệp với sự an tâm và tin tưởng.
TIN LIÊN QUAN

Trong những năm gần đây, nhu cầu chăm sóc cá nhân ngay tại nhà riêng đang ngày một gia tăng. Song nhìn chung, việc đáp ứng nhu cầu này đã và đang được thực hiện bởi các cá nhân tự do hoặc tổ chức ở quy mô nhỏ, chưa có quy trình đào tạo tay nghề chuyên nghiệp, bài bản bởi lẽ phần lớn trong chúng ta vẫn chưa có đủ nhận thức về chăm sóc sức khoẻ chuyên nghiệp và tầm quan trọng của nó.

Hiểu được vấn đề này của thị trường, năm 2017, WeCare247 ra đời với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống cho hàng triệu gia đình Việt. WeCare247 cung cấp giải pháp chăm sóc sức khoẻ cá nhân chuyên nghiệp tại nhà riêng và bệnh viện với đội ngũ chăm sóc viên 100% được đào tạo chuyên môn.

Trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, WeCare247 đã từng bước xây dựng mô hình chăm sóc sức khoẻ chất lượng, tận tâm và chuyên nghiệp với những con số đáng tự hào.

Những con số đáng tự hào của WeCare247 sau 6 năm hoạt động. Ảnh: WeCare247.

Thấu hiểu và đồng cảm với những trăn trở, khó khăn khi gia đình có người thân gặp vấn đề về sức khoẻ, WeCare247 luôn đặt yếu tố sức khoẻ thể chất và tinh thần của bệnh nhân là kim chỉ nam để xây dựng các chương trình chăm sóc được thiết kế cá nhân hóa. Công ty không ngừng cải thiện hệ thống đào tạo, trang bị kiến thức và kỹ năng chuyên môn cho các chăm sóc viên, tạo dựng cho họ nền tảng vững vàng, đảm bảo việc chăm sóc tốt nhất đối với bệnh nhân.

Bên cạnh đó, WeCare247 cũng hướng đến mục tiêu nâng cao giá trị của nghề chăm sóc viên chuyên nghiệp, và mang đến góc nhìn mới về nghề cho xã hội. Bởi lẽ, chăm sóc bệnh nhân không chỉ đòi hỏi tay nghề chuyên môn tỉ mỉ, thận trọng mà còn là công việc cần sự tận tâm và một tấm lòng nhân ái.

Nhờ vậy, sau 6 năm hình thành và phát triển, Wecare247 đã nhận được sự tin tưởng và an tâm gửi gắm của hơn 20.000 gia đình Việt.

“Tôi cảm thấy rất hài lòng với chăm sóc viên WeCare247 thật thà, nhiệt tình, nên cả nhà an tâm trong suốt thời gian ba tôi nằm viện. Gia đình cũng rất mừng khi thấy cụ đợt này có nhiều chuyển biến tích cực rõ rệt.” – Cô Hương, Bình Thạnh, khách hàng sử dụng dịch vụ cho biết.

WeCare247 sở hữu đội ngũ chăm sóc viên chuyên nghiệp, có trình độ cao. Ảnh: WeCare247.

Trên hành trình nâng tầm chất lượng chăm sóc sức khoẻ cá nhân đầy khó khăn, WeCare247 luôn đặt tâm huyết với nghề cùng nỗ lực cải thiện quy trình và chất lượng chăm sóc viên với hi vọng góp phần nhỏ cải thiện chất lượng cuộc sống gia đình Việt Nam.

Thành lập năm 2017, WeCare247 ra đời với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống cho hàng triệu gia đình Việt Nam thông qua dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cá nhân chuyên nghiệp tại nhà riêng và bệnh viện với đội ngũ chăm sóc viên 100% được đào tạo chuyên môn và đánh giá tay nghề định kỳ.

Độc giả quan tâm tìm hiểu thêm thông tin và đặt dịch vụ tại:

Website: wecare247.com.vn

Hotline: 0938 999 247

Facebook: https://www.facebook.com/WECARE247VN
Tin liên quan
Tin khác