Ô tô - xe máy
Wigo hoàn toàn mới nhập khẩu giá từ 360 triệu đồng
Hoàng Nam - 06/06/2023 18:07
Với hỗ trợ của Công ty Tài chính Toyota Việt Nam, khách hàng có thể sở hữu Wigo 2023 trong phân khúc A-hatback với số tiền ban đầu chỉ từ 54 triệu đồng.

Toyota Wigo 2023 vừa trình làng thị trường Việt Nam với một thiết kế mới, cùng với những nâng cấp về khung gầm, động cơ, trang bị cũng như tính năng an toàn.

Ở thế hệ mới này, các chi tiết ngoại thất đã được thiết kế hiện đại hơn từ mặt ca lăng hình thang cỡ lớn, đến hệ thống đèn full-LED cùng tính năng đèn chờ dẫn đường, tay nắm cửa tinh tế với tính năng mở cửa thông minh- vốn chỉ có trên những mẫu xe thuộc phân khúc cao cấp hơn. 

Tính năng mở cửa thông minh tích hợp trên tay nắm cửa được các khách hàng phản hồi tích cực nhất trong các trang bị mới được bổ sung cho ngoại thất 

Bên cạnh diện mạo cá tính, Wigo đã thực sự “lột xác” toàn diện với nội thất được thiết kế mô phỏng khoang lái thể thao, cần số được đặt cao và khu vực điều khiển hướng về phía người lái mang lại sự tiện lợi khi sử dụng.

Màn hình giải trí trung tâm được thiết kế đặt nổi có kết nối điện thoại thông minh, kiểu dáng ghế hiện đại với chất liệu cao cấp và phần tựa đầu riêng biệt, mang đến một không gian rộng rãi mới mẻ, tạo cảm giác hứng khởi cho người lái. 

Toyota Wigo 2023 được trang bị động cơ mới 1.2L và hộp số D-CVT mới mang đến khả năng vận hành vượt trội nhưng vẫn êm ái ở mọi dải tốc độ cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất phân khúc dù có cùng công suất động cơ, trung bình 4,3 lít/100km tùy điều kiện vận hành. 

Điểm đáng chú ý là sự nâng cấp trong nhiều tính năng an toàn của Toyota Wigo 2023.

Tính năng cảnh báo điểm mù được khách hàng bỏ phiếu tán thưởng nhiều nhất trong các trang bị nội thất được bổ sung

Xe sở hữu thiết kế khung gầm mới cứng vững hơn, cung cấp khả năng hấp thụ lực và bảo vệ khoang cabin tốt hơn đáng kể. Với các trang bị an toàn tiên tiến hiếm có trong phân khúc, như: Cảnh báo điểm mù BSM, Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và cân bằng điện tử VSC, người lái hoàn toàn an tâm khi đồng hành cùng Wigo. 

Khách hàng mà Toyota Wigo 2023 nhằm tới là xe đô thị loại nhỏ hạng A với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Hyundai Grand i10 và KIA Morning.

Theo đại diện của Toyota Việt Nam, Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên ra mắt Wigo hoàn toàn mới. Điều này là bởi tiềm năng của thị trường lớn, có sự tăng trưởng mạnh mẽ và rất năng động.

Wigo được cải tiến sức chứa của cốp xe, giúp gia đình trẻ để được nhiều đồ hơn

“Khách hàng mua xe ngày càng trẻ. Họ tìm kiếm sản phẩm có chất lượng và giá hợp lý. Bởi vậy chúng tôi mang tới sản phẩm mới hoàn toàn ở phân khúc A-hatback, khả năng vận hành tốt và giá cũng tốt”, đại diện của Toyota Việt Nam nói.

Ngoài ra, 100 khách hàng đầu tiên đặt mua sẽ có cơ hội sở hữu Toyota Wigo 2023 với chính sách ưu đãi lãi suất, khách hàng có 2 lựa chọn: 7,99% cố định 6 tháng hoặc 9,49% cố định 12 tháng, áp dụng với sản phẩm truyền thống và balloon.

Dẫu vậy là sản phẩm nhập khẩu nên Wigo có thể kém lợi thế hơn một số đối thủ trong phân khúc bởi xe lắp ráp trong nước có thể được giảm 50% phí trước bạ trong thời gian tới như yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ mới đây. 

Giá bán xe

STT

Mẫu xe

Quy cách

Giá bán lẻ (Đồng)

1

Wigo G

5 chỗ ngồi, số tự động vô cấp kép, động cơ xăng dung tích 1.198cm3

405.000.000

2

Wigo E

5 chỗ ngồi, số sàn 5 cấp, động cơ xăng dung tích 1.198cm3

360.000.000

Tin liên quan
Tin khác