Thông tin doanh nghiệp
Wyndham Sky Lake Resort & Villas và câu chuyện về thú chơi golf của giới thượng lưu
N.L - 09/09/2021 10:02
Golf được xem là thú vui giải trí của tầng lớp thượng lưu, tinh hoa. Bộ môn này góp phần mở ra một kiệt tác về “thế giới nghỉ dưỡng cao cấp ven đô” Wyndham Sky Lake Resort & Villas.
TIN LIÊN QUAN

Vì sao nói người siêu giàu lại có “đam mê khó bỏ” và yêu thích golf đến thế?

Trải qua bao thế kỷ, golf luôn được coi là môn thể thao phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới và được giới thượng lưu chọn làm thú vui tiêu khiển. Bởi ngoài mục đích rèn luyện thân thể, nâng cao sức khoẻ, golf còn đem lại nguồn cảm hứng cho việc kinh doanh, đặc biệt là với giới doanh nhân và các chính trị gia.

Bên cạnh việc chơi golf giúp người chơi nâng cao khả năng tập trung, sự điềm tĩnh và sức mạnh tinh thần để xử lý tình huống, golf cũng được cho là một phương thức tương đối chính xác để tìm hiểu về tính cách một con người, nhất là với đối tác. 

Những người có thể đáp ứng tốt các điều kiện chơi golf về mặt tài chính, thời gian … thì đại đa số đều thuộc tầng lớp quý tộc, thượng lưu hoặc doanh nhân tầm cỡ

Điều này đã được khẳng định qua việc đã có không ít những “thương vụ bạc tỉ” được bắt tay hợp tác và lên ý tưởng từ sân golf. Chơi golf và kinh doanh là hai lĩnh vực có điểm tương đồng khi thể hiện được ý chí, tính quyết đoán, táo bạo và sự khôn ngoan trong xử lý các tình huống. Đây cũng chính là lý do để nhiều vị lãnh đạo các nước luôn chọn golf là bộ môn mang lại sự kết nối tinh tế, là khoảng thời gian thử thách chính mình cũng như khẳng định đẳng cấp trong giới chính trị, doanh nhân. 

Chính bởi sự sành sỏi của giới tinh hoa khi tận hưởng nhiều trải nghiệm tuyệt đỉnh trên đời đã tạo nên thử thách về yêu cầu hệ thống sân golf đạt tiêu chuẩn 5 sao của môn thể thao hoàng gia này - một trong những yếu tố quan trọng nhất để làm hài lòng, giữ chân các thương gia thường xuyên lui tới. Đẳng cấp và chuyên nghiệp từ quy trình phục vụ đến không gian cảnh quan để golfer vừa thể hiện kỹ năng, tinh thần hào hiệp trong golf, vừa chạm tới tận sâu trong tiềm thức để hưởng lạc cảm giác thư thái, hoà mình vào thiên nhiên. 

Là đại dự án nghỉ dưỡng cao cấp ven đô trong quần thể golf, Wyndham Sky Lake Resort & Villas đặc biệt mang đến một kỳ quan sống thượng lưu với không gian cảnh quan hoàn mỹ và những dịch vụ tiện ích xa hoa chỉ dành riêng cho giới tinh anh. Còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng không khí tươi mát, trong lành vào buổi sáng sớm cùng những cú vung gậy dứt khoát đầy mạnh mẽ và hào sảng.

Phong cảnh và hương vị thiên nhiên hoà quyện với thanh âm rung rinh của những giọt sương ban mai ven đô sẽ thực sự khiến các golfer cảm nhận như đang hoà mình vào thiên nhiên rộng lớn. Một nơi khơi dậy khát khao chinh phục của các golfer bởi đây cũng là sân golf được bầu chọn là Sân golf thử thách nhất ở Việt Nam. 

Để tận hưởng những đặc quyền đó, những chủ nhân danh giá có thể thư giãn, tĩnh tâm bên hồ Văn Sơn 167ha bao quanh là mây, gió và núi. Hay ngập tràn trong những khoảnh khắc vui vẻ cùng gia đình, bạn bè tại 86 căn biệt thự nghỉ dưỡng đơn lập rộng 400m2 và căn song lập diện tích 200m2 với bể bơi riêng biệt, trang bị đầy đủ nội thất, thiết bị hiện đại, cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Hơn nữa, việc trải nghiệm một bữa ăn ngon trước và sau khi chơi golf cũng sẽ mang đến cho giới thượng lưu giây phút hưởng thụ, giao lưu tuyệt vời trong hành trình golf của mình.

 

Cùng với việc quy tụ tổ hợp hơn 50 tiện ích đẳng cấp 5 sao phục vụ mọi lứa tuổi như: khu trung tâm cộng đồng, bể bơi bốn mùa ngoài trời, phòng tập gym, spa, nhà hàng 5 sao, khu thả diều, khu vui chơi trẻ em, khu tiệc BBQ, đường dạo bộ.... Wyndham Sky Lake Resort & Villas còn đặc biệt sở hữu hệ thống dịch vụ chuyên biệt 24/7 dành riêng cho các gia đình thượng lưu. Dự án đánh dấu một “đế chế” mới của thú chơi golf thăng hoa, xa xỉ cho những cú vung gậy hoàn hảo. Đặc biệt, tạo nên chất xúc tác kết nối những câu chuyện giao lưu để giới tinh anh dễ dàng khởi tạo cơ hội hợp tác kinh doanh “đón hưng thịnh - trọn phú quý”.

Tin liên quan
Tin khác