Ô tô - xe máy
Yamaha ra mắt xe tay ga LEXi 155 VVA hoàn toàn mới
Hoàng Minh - 06/06/2024 22:19
Mẫu xe máy LEXi 2024 hoàn toàn mới vừa có thể tạo sự hứng khởi khi lái độc lập, đồng thời vẫn thoải mái và tiện nghi khi di chuyển cùng gia đình.

 Mang trong mình DNA Maxi, LEXi 2024 hòa hợp với mọi phong cách di chuyển, sẵn sàng trở thành người anh em thân thiết trên bất kỳ hành trình khám phá nào và mang lại những trải nghiệm “có một không hai” cho phái mạnh.

Giá bán lẻ đề xuất cho phiên bản tiêu chuẩn là 47,619 triệu đồng và phiên bản cao cấp là 48,011 triệu đồng (thuế VAT 8%) với thời gian giao hàng từ ngày 21/6/2024.

LEXi 2024 hòa hợp với mọi phong cách di chuyển

Xe sử dụng động cơ BLUECORE 155,1cc VVA - 4 thì làm mát bằng chất lỏng. Van biến thiên VVA - Tăng độ mở van nạp khi vòng tua đạt trên 6000 RPM, phát huy tối đa công suất ở vòng tua lớn, giúp xe bứt phá mạnh mẽ và tăng tốc mượt mà hơn, cảm giác tăng ga thêm phấn khích mà vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu.

Xe cũng trang bị cơ chế tự động ngắt máy và tái khởi động khi tăng ga khi dừng chờ tín hiệu giao thông hoặc đường đông, giúp tiết kiệm xăng hơn.

Chiều cao yên chỉ 768 mm giúp người dùng dễ dàng trong việc tiếp chân xuống mặt đường khi dừng đỗ xe và khi tham gia giao thông. Sàn để chân của LEXi 2024 là một mặt phẳng hoàn toàn và được thiết kế để thoải mái ở bất kỳ tư thế nào, xua tan sự mỏi mệt ở những chặng hành trình xa.

LEXi 2024 có cụm đèn pha LED được thiết kế tạo hình thể thao, hiện đại, tạo điểm nhấn ấn tượng cho phần đầu xe. Mang lại khả năng chiếu sáng vượt trội, tăng cường tầm nhìn cho người lái khi di chuyển vào ban đêm.

Mặt đồng hồ của LEXi 2024 có màn hình điện tử LCD, hiển thị đầy đủ các thông số như tốc độ, báo xăng, vòng tua,... và hiển thị các thông báo từ điện thoại khi kết nối qua Y-Connect.

 Bánh xe trước và sau có kích thước vành 14 inch, đều là loại lớp to bản với các vân gai cơ bắp, làm nổi bật sự cứng cáp của toàn bộ chiếc xe 

Đặc biệt hệ thống phanh ABS trang bị trên bánh phía trước giúp điều chỉnh lực phanh khi phanh gấp hoặc gặp đường trơn ướt, hạn chế hiện tượng bó cứng phanh, trượt bánh gây nguy hiểm. Đồng thời tăng độ ổn định xe khi phanh xe.

Phuộc nhún lò xo được trang bị bình dầu thủy lực giúp xe ổn định và êm ái ở mọi vận tốc di chuyển.

Với LEXi 2024 có thể thoải mái sạc mọi lúc mọi nơi giúp các thiết bị di động luôn trong trạng thái “full pin”

LEXi 2024 cũng được trang bị khóa smartkey nhằm gia tăng sự tiện lợi, bảo mật và mang lại một phong cách sống tiện nghi trọn vẹn.

Cốp chứa đồ rộng rãi, có thể đựng 1 mũ bảo hiểm 3/4 và các vật dụng khác

LEXi cũng trang bị Y-Connect - ứng dụng cho phép phương tiện kết nối với điện thoại, giúp người dùng có thể xem thông tin cuộc gọi nhỡ, thông báo tin nhắn,…được hiển thị ngay trên mặt đồng hồ LCD và ngược lại, thông tin về vòng tua động cơ, lịch sử di chuyển,…cũng sẽ được hiển thị ngay trên màn hình điện thoại khi truy cập ứng dụng Y-Connect.

Tin liên quan
Tin khác