| Xe chuyển từ Hà Nội vào Đà Nẵng. YZR-M1 được sản xuất dành cho giải đua môtô danh tiếng nhất thế giới MotoGP. | Tiền thân từ YZR500, M1 bắt đầu tham gia mùa giải MotoGP 2002 với động cơ 990 phân khối và đã có 6 lần vô địch. | Khung sườn làm bằng nhôm giúp trọng lượng chỉ ở tầm 157 kg, với động cơ 4 xilanh thẳng hàng. Năm 2003 M1 chuyển từ chế hòa khí sáng phun xăng điện tử. | Số 99 đồng nghĩa với đây là xe của tay đua người Tây Ban Nha – Lorenzo. Mục đích chuyên dụng là đường đua nên phần trước không được thiết kế đèn pha. | Phần yên thiết kế thô ráp, có khả năng tạo ma sát tốt. Bình xăng lớn phía trước càng tạo thêm sự hầm hố.
| | Giắc kết nối. Động cơ 1000 phân khối cho công suất 240 mã lực. Trọng lượng 157 kg. | Phần đầu xe thiết kế đơn giản với đồng hồ điện tử phía trước, và các nút điều khiển hai bên tay lái. | Hệ thống phanh đĩa Brembo ABS với đĩa đôi 320 mm 4 piston cho bánh trước và đĩa đơn 2 piston cho bánh sau. | |