Thông tin doanh nghiệp
4 lý do Chảnh Beauty trở thành shop mỹ phẩm được tín đồ làm đẹp yêu thích
N.L - 09/12/2020 14:25
Chất lượng làm nên uy tín là những gì các tín đồ mua sắm nói về Chảnh Beauty - shop mỹ phẩm được yêu thích tại TP.HCM.
TIN LIÊN QUAN

Không phải nghiễm nhiên mà giữa rất nhiều shop kinh doanh mỹ phẩm, Chảnh Beauty lại có chỗ đứng trên thị trường. Đó cũng là bởi sự hội tụ đầy đủ những tiêu chí vàng, đáp ứng yêu cầu khắt khe của nhiều người tiêu dùng khó tính hiện nay.

Lạc lối vào thiên đường mỹ phẩm uy tín Đến với Chảnh Beauty, bạn sẽ phải xuýt xoa với không gian mua sắm hiện đại, được sắp xếp bày trí khoa học cùng hàng trăm các sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Hàn, Nhật, Đài, Trung đến Pháp, Âu Mỹ.. Điểm mạnh của Chảnh Beauty là sự đa dạng chiều lòng nhu cầu của các cô nàng từ sản phẩm skincare đến makeup. Những sản phẩm best-selling phải kể đến như các dòng son, mặt nạ, kem dưỡng… Ngoài ra các sản phẩm hot theo xu hướng trên thị trường cũng được cập nhật liên tục, thường xuyên.

Nếu bạn là một cô nàng quan tâm đến việc chăm sóc da thì gian hàng với Sữa rửa mặt –Toner – Serum – Cream đủ trọn bộ các dòng thương hiệu mỹ phẩm khác nhau giúp bạn nâng niu, chăm da từ A-Z

Thiên đường son môi dành cho các nàng mong muốn đổi phong cách trang điểm mỗi ngày.

Được biết, 100% các sản phẩm đều là hàng công ty có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đồng thời Chảnh Beauty cũng đạt được các giấy chứng nhận từ các thương hiệu mỹ phẩm là đại lý, đối tác bán hàng chính hãng.

Đội ngũ nhân viên phục vụ

Ngay từ thời điểm ra mắt thị trường, CEO Nguyễn Thị Kim Xuyến của Chảnh Beauty đã từng bước xây dựng các dịch vụ chăm sóc khách hàng chỉn chu và chuyên nghiệp nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết sản phẩm để phù hợp với nhu cầu cũng như cung cấp thông tin về hàng hoá, nguồn gốc, chức năng. Không chỉ ở tại cửa hàng, ngay trên fanpage - kênh mua sắm online, một đội ngũ luôn túc trực để giải đáp các thắc mắc của khách hàng cũng được thiết lập. Bản thân Xuyến cũng tổ chức các buổi livestream thường xuyên để giới thiệu các sản phẩm tới đông đảo fan.

Giá cả cạnh tranh

Với đối tượng hướng đến là những người có thu nhập trung bình, giá các sản phẩm tại Chảnh Beauty ở mức hợp lý, vừa phải. Kinh doanh mỹ phẩm trên thị trường đã nhiều năm, Chảnh Beauty hợp tác với các đơn vị phân phối trực tiếp sản phẩm mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào, giá cả vì thế cũng mềm hơn rất nhiều

.

Đặt hàng online dễ dàng nhanh chóng

Bắt kịp theo xu thế thương mại điện tử hiện nay, Chảnh Beauty cũng mở rộng khá nhiều các kênh bán hàng nhằm mang đến giải pháp mua sắm thông minh cho người tiêu dùng. Đây cũng là chiến lược của đội ngũ Chảnh Beauty nhằm quảng bá, đưa thương hiệu đến người dùng rộng rãi cả nước.

Đồng thời sự dịch chuyển này thực sự phù hợp trong bối cảnh dịch Covid, đem đến sự tiện lợi, an toàn cho người mua. Những người ở xa có thể đặt hàng qua trang Fanpage, Shopee, Lazada của cửa hàng. Chảnh Beauty đảm bảo mọi sản phẩm bán ra đều được shop đảm bảo giống thông tin mà shop đã cung cấp 100% và sẵn sàng thu hồi nếu như sản phẩm đó không đáp ứng nhu cầu người dùng.

Địa chỉ: 919/40B, Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM.
SĐT: 0704.041.717.
Fanpage: https://www.facebook.com/chanhbeauty90.xuyen/
Tin liên quan
Tin khác