Doanh nghiệp
450 doanh nghiệp dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội kỳ thứ 3, khai mạc vào 23/11
Thế Hải - 20/11/2018 09:21
Ban tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild đã tổ chức họp báo công bố chương trình triển lãm Vietbuild Hà Nội kỳ thứ 3 trong năm 2018, với sự tham gia của 450 doanh nghiệp, 1.600 gian hàng, cùng nhiều sản phẩm vật liệu mới trong ngành xây dựng.
Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội kỳ thứ 3 quy tụ 450 doanh nghiệp với 1.600 gian hàng.

Theo đó, từ ngày 23/11 – 27/11/2018, tại Cung Triển lãm Kiến trúc – Quy hoạch xây dựng quốc gia sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần 3.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ 3 với chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng”

Thông tin tại buổi họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018, ông Nguyễn Trần Nam, Trưởng Ban tổ chức triển lãm, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết, tiếp nối thành công tốt đẹp của Triển lãm quốc tế Vietbuild lần 1 và lần 2 tại Hà Nội trong năm 2018, triển lãm lần 3 đã thu hút được sự tham gia của gần 450 doanh nghiệp.

Trong đó, có 273 doanh nghiệp trong nước, 108 doanh nghiệp liên doanh, 60 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Canada, Australia, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan và Việt Nam…

Triển lãm sẽ trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực bất động sản, trang trí nội ngoại thất, kiến trúc, xây dựng và vật liệu xây dựng, nhất là những vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng…

Trong khuôn khổ của triển lãm, ban tổ chức cũng tổ chức các diễn đàn, hội thảo chuyên ngành. Đây được coi là cơ hội để các nhà quản lý, chuyên gia, doanh nghiệp chia sẻ, thảo luận về những công nghệ mới, hiện đại, cũng như khuyến khích doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.

Ngoài ra, còn có các chương trình giao lưu, kết nối doanh nghiệp, hội nghị khách hàng để doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, cũng như chia sẻ kinh nghiệm, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Tin liên quan
Tin khác