Ngân hàng
5 ngân hàng ủng hộ Đà Nẵng 25 tỷ đồng để chống dịch
Thùy Liên - 31/07/2020 16:26
Danh sách 5 ngân hàng bao gồm 4 ngân hàng thương mại có vốn nhà nước (BIDV, VCB, VietinBank, Agribank) và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB).
TIN LIÊN QUAN
4 ngân hàng thương mại nhà nước và MBBank ủng hộ 25 tỷ đồng cho Đà Nẵng chống dịch Covid 19

Trong những ngày qua, nước ta đã và đang ghi nhận trở lại nhiều ca mắc Covid-19 trong cộng đồng, nhất là tại khu vực Thành phố Đà Nẵng. Hiện tại, nhu cầu xét nghiệm chẩn đoán Covid-19 cho người dân Đà Nẵng cùng khách du lịch đang lưu trú tại đây đang ở mức rất cao.

Ngân hàng Nhà nước cho biết, để thể hiện tinh thần chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch Covid-19, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã vận động 5 NHTM gồm:  Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) và Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB-Bank) hỗ trợ tổng cộng 25 tỷ đồng (mỗi Ngân hàng tài trợ 5 tỷ đồng) cho Thành phố Đà Nẵng để mua sinh phẩm chuẩn đoán Covid-19.

Như vậy, từ đầu năm đến nay, kể từ khi dịch Covid bùng phát ở nước ta, ngành ngân hàng đã ủng hộ hàng trăm tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid 19.

Tin liên quan
Tin khác