Ô tô - xe máy
50 chiếc Vespa sắc mầu bán giá 135 triệu đồng/xe đang chờ chủ nhân
Hoàng Nam - 15/07/2020 08:01
Phiên bản đặc biệt giới hạn Vespa Primavera Sean Wotherspoon có sự pha trộn đầy mới lạ, phá cách giữa màu sắc, thời trang và hơi thở thị thành đương đại chỉ có 50 chiếc tại Việt Nam.

Vespa Primavera Sean Wotherspoon nổi bật nhờ sự kết hợp đầy táo bạo của những gam màu rực rỡ và tương phản theo phong cách thập niên 80. Thân xe được tô điểm bởi những mảng màu sơn vàng, đỏ, xanh lam đậm và xanh ngọc, nhấn nhá các chi tiết sơn màu trắng thời thượng ở cà vạt xe, mào xe, viền thân xe, vành bánh xe cá tính với chuỗi logo của Vespa.

Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết được thể hiện qua các chi tiết mạ chrome như các viền đèn LED phía trước và sau, giá đèo trước, tay nắm sau, ốp cụm công tắc, mào xe trên chắn bùn. Những chi tiết sơn đen như tay lái và ốp ống xả cũng góp phần làm nên thiết kế tinh tế tổng thể.

Ngoài ra, phiên bản đặc biệt này còn là sự pha trộn hài hòa giữa nhiều loại chất liệu như kim loại, nhựa, nhung và cao su. Thân xe bằng thép liền khối đặc trưng của Vespa được kết hợp cùng khu vực để chân bằng chất liệu nhựa sơn đỏ bóng đồng điệu với lò xo, nhấn nhá thêm chất liệu cao su màu xanh lam đậm nổi bật.

Đặc biệt hơn, Sean Wotherspoon chọn lựa chất liệu nhung màu nâu nhạt cho yên xe với đường chỉ viền màu trắng đi kèm với logo chữ ký SW thêu nổi trẻ trung. Yên xe bằng nhung là một chi tiết sáng tạo đột phá, tạo ra một phiên bản đặc biệt “độc nhất vô nhị” trong lịch sử xe tay ga.

Thân xe được trang trí bằng chuỗi logo “Primavera” từ nhỏ đến lớn được xếp đặt độc đáo, tạo hiệu ứng phong cách ấn tượng.

Vespa Primavera Sean Wotherspoon được trang bị động cơ iGet 125cc tiên tiến, xy lanh đơn, làm mát bằng gió, động cơ 4 thì 3 van êm ái, tiết kiệm nhiên liệu. Phiên bản này cũng được trang bị các tính năng ấn tượng như cổng sạc USB tiện lợi và hệ thống phanh ABS đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng về độ an toàn, sự tiện lợi và thoải mái.

Sean Wotherspoon là một trong những ngôi sao sáng trong làng thời trang trẻ nước Mỹ. Nhà thiết kế luôn tràn ngập năng lượng tích cực, khao khát khám phá, tiên phong sáng tạo, đam mê phong cách đường phố, thời trang và những mảng màu rực rỡ.

Chia sẻ về hợp tác lần này với Vespa, nhà thiết kế trẻ người Mỹ cho hay, với cảm hứng từ bề dày lịch sử và di sản thiết kế của Vespa/Piaggio, tôi rất phấn khích với cơ hội hợp tác này. 

Vespa Wotherspoon chính là một minh chứng cho sự SÁNG TẠO không giới hạn, vượt qua mọi khuôn khổ của Vespa. Vai trò đột phá của phiên bản đặc biệt này được khẳng định một lần nữa qua lời chia sẻ của Sean Wotherspoon trên mạng xã hội: "Bạn đã sẵn sàng để chiêm ngưỡng chiếc Vespa điên rồ nhất bạn từng thấy chưa?!?"

Tin liên quan
Tin khác