Giải thưởng này nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và môi trường làm việc hàng đầu trong khu vực.
Thông qua mô hình đánh giá tổng thể T.E.A.M (Total Engagement Assessment Model), giải thưởng này đánh giá toàn diện và đầy đủ cả về mức độ gắn bó của từng nhân viên và cách từng đội nhóm, phòng ban gắn kết với nhau trong công việc. Qua nhiều vòng khảo sát nghiêm ngặt, AB InBev Việt Nam đã vinh dự đạt giải thưởng danh giá này.
Thành lập năm 1366, Anheuser-Busch InBev (AB InBev) hiện tại là nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới, với trụ sở chính đặt tại thành phố Leuven, Bỉ và có nhiều chi nhánh trên toàn cầu với đội ngũ hơn 169.000 nhân viên. Là một doanh nghiệp, AB InBev luôn ước mơ lớn để hướng đến một tương lai với nhiều niềm vui hơn. AB InBev luôn tìm kiếm những cách tiếp cận mới để chạm đến từng khoảnh khắc của cuộc sống, không ngừng thúc đẩy ngành nghề phát triển và tạo ra những ảnh hưởng tích cực trên quy mô toàn cầu.
Giấc mơ – Con người – Văn hóa tại AB InBev Việt Nam
Ước mơ lớn chính là di sản của AB InBev trên hành trình tạo dựng tương lai với nhiều niềm vui hơn cho người tiêu dùng, khách hàng và cộng đồng. Đó là điều luôn thúc đẩy, thách thức và truyền năng lượng cho đội ngũ nhân viên của AB InBev.
“Chúng tôi là những người làm chủ đầy tự hào. Chúng tôi xây dựng những thương hiệu được yêu thích nhất, nuôi dưỡng những khoảnh khắc của cuộc sống dù lớn lao hay nhỏ nhoi qua nhiều thế hệ.
Chúng tôi cùng tạo dựng tương lai bằng ước mơ lớn lao. Chúng tôi đã tạo ra những thành công tưởng chừng như không thể, và tiếp tục kiến tạo sau những đỉnh cao đó.
Chúng tôi khai phóng và đầu tư mạnh mẽ vào tiềm năng. Tìm kiếm những con người sở hữu đam mê, khát khao học hỏi, dũng cảm và cả sự bền bỉ để làm nên điều khác biệt và phát triển. Chúng tôi chào đón sự đa dạng với niềm tin rằng sự vĩ đại sẽ chỉ đến khi có những con người khác biệt.
Chúng tôi cùng nhau chiến thắng. Thông qua sự hòa nhập và hợp tác, chúng tôi mới có thể tạo ra những thương hiệu được khách hàng yêu thích ngày hôm nay và có thể đón đầu những thị hiếu tương lai”.
Trong bài phát biểu tại buổi lễ vinh danh của HR Asia, ông Hoàng Phương, Tổng giám đốc AB InBev Việt Nam, đã chia sẻ: “Đồng nghiệp của chúng tôi tại AB InBev Việt Nam vô cùng tự hào nhưng vẫn giữ tinh thần khiêm tốn khi được công nhận là Nơi làm việc tốt nhất châu Á. Chúng tôi đang trên hành trình phát triển con người, phát triển doanh nghiệp và đang xây dựng đội ngũ làm việc với hiệu suất cao.
Giải thưởng này mang lại rất nhiều ý nghĩa với tập thể AB InBev Việt Nam của chúng tôi. AB InBev chính là công ty bia số 1 thế giới, sở hữu rất nhiều thương hiệu bia hàng đầu bền vững với thời gian như Budweiser, Corona và Hoegaarden. Trên nền tảng đó, chúng tôi mong muốn mang những trải nghiệm bia ở đẳng cấp cao nhất được sản xuất từ những nguồn nguyên liệu tốt nhất đến với người tiêu dùng tại Việt Nam. Họ xứng đáng có được nhiều hơn những trải nghiệm như vậy, và chúng tôi ở đây là để giúp họ đạt được điều này”.
Ông Craig MacLean,Giám đốc Điều Hành Khu vực Đông Nam Á, nhấn mạnh thêm 4 trọng tâm AB InBev Việt Nam hướng đến để trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh và bền vững bao gồm:
- Đảm bảo có chiến lược và mô hình phát triển thị trường đủ lớn, lợi nhuận cao và sẵn sàng phá vỡ rào cản gia nhập ngành.
- Nguồn nhân sự sở hữu tài năng và giỏi hơn chính bản thân chúng tôi.
- Tạo dựng thương hiệu mà người tiêu dùng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để có được.
- Khả năng tạo ra tiền mặt và không chỉ là EBITDA.
“Tôi mong rằng giải thưởng của HR Asia sẽ là một nguồn động lực to lớn và là bước đệm để AB InBev Việt Nam tiếp tục phát huy hơn nữa khả năng của mình, đồng thời lan tỏa những sự tích cực đó cho những quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á nhằm cùng nhau tạo nên một tương lai với nhiều niềm vui hơn”, ông Craig MacLean chia sẻ.