Tiêu dùng
AEON Việt Nam phát triển mô hình bách hóa tổng hợp tinh gọn tại Hà Nội
Nhã Nam - 20/05/2022 08:47
Mô hình mới này nằm trong chiến lược tăng tốc phát triển đa dạng mô hình bán lẻ và đẩy mạnh mở rộng đầu tư tại thị trường Việt Nam của AEON.

AEON Việt Nam mới đây đã khai trương AEON The Nine tại tòa nhà THE NINE - 9 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Việc ra mắt mô hình bán lẻ mới “Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn (Compact/ Mini-General Merchandise Store)” nằm trong chiến lược kinh doanh trung hạn của doanh nghiệp, nhằm tăng tốc phát triển đa dạng mô hình bán lẻ và đẩy mạnh mở rộng đầu tư tại thị trường Việt Nam.

AEON Việt Nam đã chính thức khai trương mô hình Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn tại The Nine Hà Nội

Mô hình Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn của AEON Việt Nam có diện tích từ 1.000 - 5.000m2 nằm trong khu vực nội thành, khu dân cư, hướng đến việc đưa những trải nghiệm chất lượng, tiêu chuẩn AEON tới gần hơn với khách hàng, từ đó giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn cuộc sống mỗi ngày.

Trong những năm gần đây, thị trường bán lẻ Việt Nam chứng kiến sự bùng nổ trong lĩnh vực thương mại hiện đại với sự xuất hiện đa dạng của các mô hình, đặc biệt là các cửa hàng, siêu thị vừa và nhỏ. Đồng thời, sau dịch Covid-19, phong cách sống của khách hàng cũng ngày càng thay đổi, chú trọng sự tiện lợi và thoải mái.

Với những tiềm năng của thị trường bán lẻ tại Việt Nam, Tập đoàn AEON xác định Việt Nam là thị trường quan trọng thứ hai chỉ sau Nhật Bản, để tập trung nguồn lực đẩy mạnh phát triển trong đó có chiến lược  đa dạng mô hình bán lẻ.

Cụ thể, từ năm 2020, AEON Việt Nam đã triển khai lĩnh vực kinh doanh thứ 5 “chuỗi siêu thị vừa và nhỏ” AEON MaxValu và mới đây vừa ra mắt mô hình bán lẻ mới “Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON tinh gọn” đầu tiên - AEON The Nine tại Hà Nội. 

“Sau đại dịch Covid-19, năm 2022 sẽ chứng kiến sự cạnh tranh rất gắt gao giữa các nhà bán lẻ. Những thay đổi của người tiêu dùng buộc các nhà bán lẻ phải có những thay đổi nhanh chóng. Với AEON Việt Nam, chúng tôi sẽ liên tục thử nghiệm, ra mắt và đánh giá các mô hình bán lẻ mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời tạo đà phát triển trong tương lai”, ông Furusawa Yasuyuki, Tổng giám đốc AEON Việt Nam, nói.

AEON The Nine là siêu thị đầu tiên được ra mắt theo mô hình Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON tinh gọn. Nằm trọn vẹn trên một mặt bằng hơn 1.200m², AEON The Nine có hai khu vực chính: Khu ẩm thực tự chọn Delica và Siêu thị. 

Đáp ứng nhu cầu tiện lợi cho các bữa ăn hàng ngày của khách hàng, khu ẩm thực tự chọn Delica cung cấp đa dạng các sản phẩm thức ăn chế biến sẵn RTE (ready-to-eat), đặc trưng của AEON như bánh mì và bánh ngọt, café, sushi, bento Nhật...

AEON The Nine đáp ứng được mọi nhu cầu cho cuộc sống thường ngày của khách hàng

Phục vụ nhu cầu cho cuộc sống thường ngày của khách hàng, khu vực siêu thị trong AEON The Nine cũng có đầy đủ các sản phẩm từ hoa tươi đến thực phẩm, đặc biệt là các sản phẩm chế biến sẵn RTE, sơ chế sẵn RTC (Ready to cook) để khách hàng tiết kiệm thời chuẩn bị bữa ăn; từ đó nâng cao sự thuận tiện và thoải mái hơn trong cuộc sống hiện đại bận rộn.

Bên cạnh đó, còn có các sản phẩm hóa mỹ phẩm và nhiều sản phẩm gia dụng khác, và nổi bật là khu vực sản phẩm dành riêng cho mẹ và bé với đa dạng sản phẩm tã, sữa, bỉm…

Tại AEON The Nine, AEON Việt Nam còn giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm từ các nhãn hàng riêng của AEON như: AEON TOPVALU, HÓME CÓORDY (nhãn hàng riêng về các sản phẩm đồ gia dụng, nội thất) với chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản do AEON Nhật Bản thiết kế và phát triển...

Tin liên quan
Tin khác