Doanh nghiệp
AGEST Việt Nam khai trương văn phòng mới
Hoàng Nam - 21/11/2023 15:28
AGEST đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 2004 với 3 văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, hơn 500 kỹ sư phần mềm. Công ty đặt mục tiêu có hơn 1.000 nhân viên, đạt doanh thu 1.000 tỷ đồng tại Việt Nam trong 3 năm tới.

Văn phòng mới của AGEST Việt Nam (AGV) đặt trong tòa nhà TTC tại 253 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP.HCM, được kỳ vọng mang tới cho nhân viên môi trường làm việc tốt hơn, hiện đại và mang tính công nghệ.

Văn phòng mới cũng nằm trong chiến lược của Tập đoàn AGEST Nhật Bản nhằm tích hợp các công ty liên kết của mình tại Việt Nam về mặt cơ sở vật chất và vận hành, hướng tới tương lai vững mạnh.

Ông Yasumasa Ninomiya, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Tập đoàn AGEST Nhật Bản 

AGEST được thành lập với tiền thân là Khối Kinh doanh Doanh nghiệp của Tập đoàn DIGITAL HEARTS Co., Ltd. AGEST hiện đang cung cấp dịch vụ Phát triển phầm mềm, Kiểm thử phần mềm/QA, an ninh mạng và tư vấn dịch vụ chuyển đổi số (DX) cho hàng trăm khách hàng B2B tại Nhật Bản và khu vực APAC, Bắc Mỹ và EMEA.

AGEST có Trung tâm nghiên cứu về kiểm thử AGEST (AGEST Testing Lab) với tư cách là một viện nghiên cứu nội bộ để xây dựng các phương pháp Kiểm thử phần mềm mới và phát triển các công cụ kiểm thử phù hợp cho sự phát triển đa dạng các nền tảng.

AGEST Việt Nam (AGV) là công ty liên kết ở nước ngoài của Tập đoàn AGEST Inc., Nhật Bản. AGEST Việt Nam là tên gọi mới của LogiGear Việt Nam (LGVN), được đăng ký và chứng nhận hợp pháp vào đầu tháng 10/2023 tại TP.HCM.

Trước đó, công ty đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 2004 và có văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, với lực lượng lao động là hơn 500 kỹ sư phần mềm. Công ty cũng đang đặt kế hoạch phát triển lên hơn 1.000 nhân viên và doanh thu 1.000 tỷ đồng tại Việt Nam trong 3 năm tới, góp một phần vào mục tiêu trở thành tập đoàn tỷ USD trong vòng 3 năm tới.

TS. Nguyễn Quốc Hùng, Phó trưởng khoa CNTT KD, Đại học Kinh tế TP. HCM ký bản ghi nhớ với ông Mizuide Tamaki, Giám đốc điều hành AGEST Việt Nam 

Đến nay, AGV đã có quan hệ hợp tác học thuật và đào tạo với hơn 20 trường đại học công nghệ thông tin tại Việt Nam. Cũng trong dịp này, AGEST Việt Nam đã ký biên bản ghi nhớ với trường Đại học Công nghệ TP HCM (HUTECH) và Trường Công nghệ & Thiết kế, trực thuộc Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH).

Các biên bản ghi nhớ này nhằm tăng cường sự hợp tác và mối quan hệ với các trường đại học, giúp đẩy nhanh đào tạo về kiểm thử phần mềm/QA-QC, phát triển phần mềm, an ninh mạng và AI, khoa học dữ liệu, tự động hóa… để tiến gần hơn đến nhu cầu của ngành. Ngoài ra, sự hợp tác còn mang đến cho sinh viên cơ hội thực tập và phát triển nghề nghiệp với AGV.

Tin liên quan
Tin khác