Tiêu dùng
Ẩm thực Mỹ tại khách sạn Equatorial
Tường Thụy - 03/07/2013 15:24
Khách sạn 5 sao Equatorial TP.HCM ra mắt chương trình lễ hội ẩm thực Mỹ hoành tráng tại nhà hàng Chit Chat và Orientica, địa chỉ 242 Trần Bình Trọng, quận 5 từ ngày 4/7 đến 14/7.
TIN LIÊN QUAN

Tại nhà hàng Chit Chat, từ 18h30 đến 22h mỗi tối và từ 11h30 đến 14h30 trưa Chủ Nhật (7 và 14 tháng 7) trong suốt thời gian lễ hội, Khách sạn Equatorial sẽ phục vụ tiệc buffet với nhiều món ngon đặc trưng của Mỹ, gồm sườn bò Mỹ nướng, gà Kentucky, khoai tây chiên Hoa Kỳ, bánh táo nướng Washington, hải sản tươi và nhiều món hấp dẫn khác.

Giá vé là 840.000 đồng++ cho người lớn, miễn phí không giới hạn rượu, bia, nước ngọt.

Trẻ em dưới 12 tuổi được giảm nửa giá vé, dưới 6 tuổi được miễn phí hoàn toàn.

Ngoài ra, thực khách tham dự tiệc buffet trưa Chủ Nhật còn được tặng vé bơi miễn phí tại hồ bơi ngoài trời của khách sạn vừa được nâng cấp.

Trong khi đó, nhà hàng Orientica sẽ phục vụ tôm hùm Mỹ và nhiều món bò, gà, hải sản Mỹ được chế biến theo nhiều cách khác nhau, như thăn lưng bò Mỹ xào với 3 loại tiêu, sashimi tôm hùm Mỹ, tôm hùm Mỹ sốt rượu sâm banh và trứng cá với giá 1.700.000đ++/ kg. Ngoài ra còn có sò điệp Mỹ hầm với vi cá và nhiều loại hải sản khác.

Đặc biệt vào tối ngày 5/7/2013, tại nhà hàng Orientica sẽ phục vụ tiệc set-menu với nhiều món ăn Mỹ đặc trưng và nhiều loại rượu hảo hạng với giá vé 1.098.000đ++/ người.

Sau thành công của lễ hội năm ngoái, sự kiện năm nay tiếp tục nhận được tài trợ của Phòng Nông nghiệp (Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM) và nhiều tổ chức thực phẩm lớn của Mỹ như: Liên đoàn Xuất khẩu thịt, Hội đồng Xuất khẩu trứng và gia cầm, Hiệp hội Khoai tây, Hiệp hội Xuất khẩu Thực phẩm miền Trung, Tây và Đông bắc Mỹ, Hiệp hội Táo bang Washington.

Tin liên quan
Tin khác