Doanh nghiệp
Amway Việt Nam tiếp tục đầu tư mạnh mẽ tại Việt Nam
Ngọc Lan - 05/09/2022 09:03
Việc khai trương Khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm Amway Center tại TP.HCM là chiến lược quan trọng trong kế hoạch phát triển của Amway Việt Nam.
Amway Center tọa lạc tại 410B-C-D Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TP.HCM

Một Amway mới với diện mạo mới và tinh thần phục vụ mới

Khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm Amway Center gồm tòa nhà trung tâm Amway tọa lạc tại số 410 - Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, có diện tích hơn 1.800 m2, với hội trường có sức chứa đến 500 người. Amway Center tích hợp khu trải nghiệm mua sắm hàng hóa trực tiếp tại khu siêu thị; khu trải nghiệm đồ uống dinh dưỡng - Phyto Café; khu trải nghiệm chăm sóc da - Home Beauty; khu tư vấn dinh dưỡng - BodyKey; khu trải nghiệm ẩm thực - Home Party, phòng hội họp, khu vực tổng đài chăm sóc khách hàng và khối văn phòng được xây dựng sang trọng nhưng rất hiện đại và trẻ trung.

Khai trương Amway Center chính là hoạt động mang tính quyết định tạo nên một diện mạo mới, một tinh thần phục vụ, một Amway mới, với những kế hoạch hành động và phương hướng phát triển đem lại những lợi ích kinh tế, tạo bứt phá trong kinh doanh thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn, góp phần tạo động lực, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp kinh doanh của người Việt Nam.

Chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thị trường Việt Nam. Diện mạo mới của Amway Center với nhiều chức năng và trải nghiệm hơn sẽ đưa Amway Việt Nam gia nhập đường đua của top các thị trường phát triển nhất của Tập đoàn.

Bà Asha Gupta, Tổng giám đốc điều hành khu vực châu Á, Giám đốc phát triển chiến lược và doanh nghiệp Tập đoàn Amway

Song song với chiến lược nâng cao hiệu quả của chuỗi cung ứng trên toàn thế giới, Amway tiếp tục đầu tư vào các thị trường tăng trưởng tốt và phát triển bền vững, trong đó có Việt Nam. Một trong những hoạt động tiền đề cho bước thay đổi mang tính chiến lược này chính là khai trương các trung tâm kinh doanh và trải nghiệm tại các thành phố trung tâm của các vùng kinh tế trọng điểm như TP.HCM, Cần Thơ, Hà Nội, với mong muốn mang đến cho nhà phân phối và khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới cùng nhiều dịch vụ tiện ích và đa dạng hơn.

Là một trong các doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ số phục vụ sản xuất - kinh doanh, quản trị để tăng sức cạnh tranh, hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp dẫn đầu, những năm tới, Amway sẽ tăng cường đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, công nghệ và đổi mới để cung cấp các giải pháp cho nhu cầu về quan tâm và chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Amway tập trung phát triển năng lực lãnh đạo và xây dựng cộng đồng khỏe mạnh dựa trên kiến thức nền tảng về sức khỏe kết hợp với các sản phẩm chất lượng cao của Amway. Doanh nghiệp số 1 thế giới trong ngành bán hàng trực tiếp còn tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào các trải nghiệm mua sắm để tạo ra không gian tiêu dùng hiện đại, thân thiện với nhu cầu của khách hàng.

Amway Center mang diện mạo mới, một tinh thần phục vụ mới

Đưa Việt Nam vào nhóm thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu

Ngành hàng đa cấp tại Việt Nam từ năm 2017 trở lại đây đã có sự phát triển liên tục. Doanh thu của ngành năm 2017 đạt 318 triệu USD, nhưng hiện đã cao hơn gần 2 lần, với 758 triệu USD. Môi trường bán hàng đa cấp nhờ sự quản lý rất tốt của Chính phủ và Bộ Công thương, nên thời gian qua, thị trường phát triển rất ổn định.

Tiếp tục góp phần tạo nên một xã hội nhân ái

Nhân dịp khi trương Khu phức hợp kinh doanh Amway Center, Amway Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng cho Thành Đoàn, Hội đồng Đội TP.HCM chăm lo cho thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và trao tặng học bổng cho 124 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của các tỉnh, thành phố trên cả nước. Thông qua các hoạt động hỗ trợ nhân văn, Amway mong muốn các em cố gắng vượt qua những mất mát, tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ, khát vọng của mình trong tương lai.

Với mục tiêu phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, Amway Việt Nam cam kết đồng hành cùng các tổ chức, cơ quan trong các chương trình thiện nguyện trên khắp cả nước, để góp phần nhỏ tạo nên một đất nước tươi đẹp, một xã hội đầy tình yêu thương nhân ái.

Theo thống kê của ngành bán hàng trực tiếp, Việt Nam đứng thứ 27 trên thế giới về quy mô doanh thu của ngành hàng này. Dự kiến, ngành sẽ tăng trưởng 17% trong giai đoạn 2021-2024. Năm 2021, các doanh nghiệp trong ngành đa cấp đều tăng trưởng hơn kỳ vọng, với doanh thu toàn ngành ước tăng hơn 20%.

Amway vẫn duy trì vị trí là công ty bán hàng đa cấp hàng đầu tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng được đánh giá rất tốt. Ban giám đốc Amway rất tin tưởng vào sự phát triển này và luôn kiên định với định hướng phát triển bền vững đã chọn.

Theo ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng giám đốc Amway Việt Nam, việc đẩy mạnh phát triển công nghệ, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp và tiện ích nhất là yếu tố quan trọng trong định hướng phát triển của Amway Việt Nam. “Amway Center sẽ góp phần giúp chúng tôi đạt được các mục tiêu phát triển, kỳ vọng sẽ góp phần xây dựng nền tảng vững chắc và tạo động lực vươn tới mục tiêu đưa Việt Nam vào danh sách một trong các thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu của Tập đoàn”, ông Triều cho biết.

Ngoài đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất để đạt mục tiêu doanh số và thị phần cao hơn, Amway Việt Nam luôn đề cao chiến lược giúp nhà phân phối kinh doanh dễ dàng hơn gấp 10 lần so với bây giờ. Chiến lược này đang được hiện thực hóa dựa trên 5 trụ cột, cũng là động lực tăng trưởng của Amway Việt Nam trong thời gian tới.

Thứ nhất là hợp tác giữa công ty và nhà phân phối.

Thứ hai là sản phẩm. Dòng sản phẩm của Amway Việt Nam hiện rất đa dạng, từ thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, đồ gia dụng đến đồ chăm sóc cá nhân và thực phẩm hỗ trợ quản lý cân nặng hợp lý... Đặc biệt, năm 2022, Amway đưa thêm một mặt hàng nổi tiếng của Tập đoàn là máy lọc không khí - một trong những sản phẩm bán rất mạnh ở châu Á, đặc biệt là Trung Quốc, về Việt Nam.

Thứ ba là tiếp tục tăng cường các hoạt động cộng đồng về dinh dưỡng - làm đẹp - yêu ẩm thực để giao lưu và chia sẻ những kiến thức giúp sống khỏe, sống lành mạnh.

Thứ tư là các hoạt động trải nghiệm cho nhà phân phối và khách hàng. Amway Center, Cần Thơ Center, Hà Nội Center sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới về ngành hàng này cho khách hàng và nhà phân phối.

Cuối cùng là trụ cột rất quan trọng với Amway và các doanh nghiệp hoạt động trong ngành bán hàng trực tiếp là danh tiếng và sự tuân thủ. Amway Việt Nam luôn kiên định trong việc đặt vấn đề tuân thủ pháp luật và hoạt động một cách nghiêm túc nhất so với yêu cầu của pháp luật.

Tin liên quan
Tin khác