Trong năm 2019, bên cạnh các hoạt động thường niên vì cộng đồng, Amway cũng vinh dự đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, nhằm tìm kiếm ứng cử viên sáng giá, kế nhiệm Hoa hậu Trần Tiểu Vy chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh - MissWorld 2019 tại Thái Lan.
Không chỉ là một cuộc thi nhan sắc, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 còn hướng đến việc tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn của phụ nữ, do đó cuộc thi đã tổ chức các chuỗi hoạt động cộng đồng để các thí sinh tạo ra những ảnh hưởng tích cực, lan tỏa năng lượng sống tích cực đến tất cả mọi người.
Amway Việt nam đồng hành cùng chương trình thiện nguyện "Người đẹp Nhân ái" năm 2019 |
Được biết, Amway Việt Nam, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và các thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 cũng đang tham gia hành trình nhân ái mang tên “Chuông gió” - tìm hiểu và tiếp xúc với những câu chuyện của các bệnh nhân bị bệnh hiếm.
Hiện nay, có đến hơn 7.000 căn bệnh hiếm trên thế giới, trong đó chỉ có 5% trong số đó có thể chữa trị được. Việc chữa trị cũng vô cùng đắt đỏ và người bệnh phải sống cả đời với những di chứng mà căn bệnh gây ra. Đây là những số phận có hoàn cảnh đặc biệt nhưng họ mang trong mình một nguồn năng lượng tích cực, truyền cảm hứng sống mạnh mẽ đến cộng đồng.
Và trong hành trình nhân ái lần này, các thí sinh tham gia dự án “Chuông gió” đã có cơ hội tìm hiểu và tiếp xúc với những nhân vật không may mắn này. Đó chính là câu chuyện của Bé Thuỳ Linh ở Chương Mỹ, Hà Tây, mắc căn bệnh xương thuỷ tinh bẩm sinh, hay câu chuyện của Chị Trần Phương Lan và Bé Kem.
Chị Lan gặp bé Kem khi em bị bỏ rơi ở bệnh viện, chỉ còn thoi thóp sống bởi căn bệnh Ly thượng bì bóng nước (EB) bẩm sinh. Chị đã quyết định cưu mang và làm mọi cách để duy trì sự sống cho bé…
Hay câu chuyện của chị Nguyễn Thị Hương tại Hiệp Hoà, Bắc Giang sau một cơn sốt virus, bệnh của Hương trở nặng, không còn chữa khỏi và đã biến chứng sang căn bệnh Wilson - rối loạn vận động ngoại tháp...
Trước câu chuyện về những con người gặp phải nghịch cảnh nhưng không bao giờ đầu hàng số phận, các thí sinh đã lên kế hoạch để đưa ra những phương án cụ thể và thiết thực nhất để giúp đỡ họ trong cuộc sống. Với sự kết nối từ dự án “Chuông gió”, Amway đã có những sự hỗ trợ kịp thời để đồng hành cùng các nhân vật trong hành trình nhân ái lần này.
Theo ông Huỳnh Thiên Triều, Giám đốc điều hành Amway Việt Nam, Dự án “Chuông gió” là một hành trình đầy ý nghĩa và nhân văn mà Amway luôn mong muốn được đồng hành để chia sẻ và hỗ trợ. Amway hi vọng có thể chung tay cùng chương trình để nối dài hành trình yêu thương đến từng cá nhân ở mọi miền tổ quốc, tiếp thêm nghị lực cùng họ nuôi dưỡng ước mơ đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Amway Việt Nam luôn hoạt động theo tôn chỉ giá trị kinh doanh bền vững song hành cùng cam kết về trách nhiệm xã hội.