Đầu tư và cuộc sống
Angelina Jolie được Nữ hoàng Anh trao tước hiệu "Dame"
Song Ngư - 14/06/2014 09:59
Minh tinh Hollywood được trao tước hiệu "Dame" (Quý bà) trong dịp diễn ra Hội nghị toàn cầu nhằm chấm dứt bạo lực tình dục trong chiến tranh ở London, Anh.  
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Phim 22 Jump Street sẽ tiếp tục gây náo loạn giới trẻ
Angelina Jolie có thể bị cấm tới Trung Quốc vì phát biểu nhạy cảm
Ngắm sao Hollywood gợi cảm với áo tắm liền thân
Tâm sự của 'Nữ hoàng ma túy Đài Loan' kể về những ngày ngồi tù
"Ông bà Smith" Pitt-Jolie chuẩn bị tái hợp trên màn ảnh
   
  Angelina Jolie gặp Công nương Camilla Parker Bowles. Ảnh: WPA.  

Những ngày qua, nữ diễn viên có mặt ở London, cùng Ngoại trưởng Anh William Hague tổ chức Hội nghị "End Sexual Violence in Conflict". Những hoạt động nhân văn của Angelina Jolie đã được Hoàng gia Anh ghi nhận.

Trong ngày thứ tư của sự kiện (13/6), ngôi sao Hollywood được Nữ hoàng Elizabeth II phong là "Dame" với ý nghĩa danh dự. "Dame" là từ chỉ tước hiệu "hiệp sĩ" dành cho nữ. Do không phải là công dân Anh, Angelina nhận danh hiệu "Quý bà" danh dự. Lễ vinh danh diễn ra tại cung điện Buckingham của Hoàng gia Anh.

Angelina Jolie trong thời gian ở London, Anh tổ chức Hội nghị toàn cầu nhằm chấm dứt nạn bạo lực tình dục trong chiến tranh. Ảnh: WireImage.

"Nhận sự vinh danh gắn liền với chính sách đối ngoại có ý nghĩa rất lớn đối với tôi, bởi đó là những gì tôi mong muốn để dành toàn bộ cuộc sống của mình cho công việc đang làm. Tôi biết rằng, mục tiêu của chúng ta, để đạt được thành công sẽ phải mất cả đời, và tôi nguyện dành toàn bộ con người mình cho điều đó", Angelina nói.

Trong thời gian hội nghị diễn ra ở London, Angelina Jolie cũng tới thăm vợ của Thái tử Charles, Công nương xứ Cornwall - Camilla Parker Bowles - để thảo luận về vấn đề bạo lực tình dục.

Hội nghị nhận được sự quan tâm của những nhân vật hàng đầu nước Anh và nhiều quốc gia trên thế giới.

Những vai diễn kỹ nữ nổi loạn nhất màn ảnh

 Điện ảnh đã có nhiều vai diễn ấn tượng về các cô kỹ nữ. Họ được khắc họa trên phim với nhiều hoàn cảnh, câu chuyện khác nhau…

Diễn viên nữ từng đoạt Oscar Jodie Foster cưới... bạn gái

Ngôi sao từng hai lần đoạt giải Oscar dành cho "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất,” Jodie Foster đã bí mật làm đám cưới với bạn gái Alexandra Hedison dịp cuối tuần qua.

Diễn viên Thành Long không nhận ra... Hoàng tử Anh

Dù là Chủ tịch Hội Diễn viên Hồng Kông nhưng khi ra ngoài làm nhiệm vụ ngoại giao, Thành Long vẫn không tránh khỏi những sơ xuất hài hước.

 

Tin liên quan
Tin khác