Đầu tư và cuộc sống
Ảnh gợi cảm của con gái Cindy Crawford gây bàn tán xôn xao
Họa Mi - 06/04/2018 08:32
Một số khán giả phản đối hình ảnh Kaia Gerber 16 tuổi mặc váy ngắn, tạo dáng gợi cảm trong chiến dịch mới của Chanel.
Kaia Gerber quảng cáo cho túi xách Xuân Hè 2018 của Chanel. Ảnh: Karl Lagerfeld.

Trong chiến dịch quảng cáo túi xách Xuân Hè 2018, Chanel sử dụng hình ảnh của người mẫu Kaia Gerber. Bức ảnh được giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld thực hiện trong căn hộ của huyền thoại Gabrielle "Coco" Chanel tại 31 Rue Cambon, Paris, Pháp. Con gái Cindy Crawford nằm dài trên ghế sofa với bộ váy ngắn, tạo dáng gợi cảm bên túi vải tweed mang tính biểu tượng của Gabrielle.

Bức ảnh được đăng tải trên Instagram của hãng mốt với hơn 160 nghìn lượt "Like" và hơn 500 bình luận trái chiều. Một số người cho rằng nó mang tính khiêu khích và không phù hợp lứa tuổi 16 của Kaia Gerber. Một người nói: "Rõ ràng cô ấy quá trẻ, xinh đẹp và mặc khá hở. Tôi tò mò muốn biết phản ứng của nhà thiết kế Gabrielle Chanel quá cố".

Tuy nhiên, số khác ủng hộ lựa chọn của Chanel, cho rằng hình ảnh này không có gì sai trái. Một người hâm mộ viết: "Cô ấy không trần trụi hoặc làm một việc gì đó khiêu khích. Cô ấy trẻ và thích những gì mình làm. Cô ấy sẽ là một siêu mẫu thực thụ tiếp theo".

Sinh năm 2001, Kaia Gerber được ví là bản sao của mẹ - siêu mẫu Cindy Crawford. 2017 là năm đánh dấu Kaia Gerber lần đầu lên sàn catwalk trong show diễn của Calvin Klein ở New York Fashion Week. Sau đó, cô được mời diễn cho hàng loạt nhà mốt lớn như Saint Laurent, Versace, Miu Miu, Chanel, Valentino, Marc Jacobs, Prada, Moschino, Burberry... tại New York, London, Milan và Paris. 

 

Tin liên quan
Tin khác