Ngân hàng
ANZ Việt Nam khẳng định không bán mảng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Việt Nam
Như Ngân - 02/11/2016 14:23
Tập đoàn ANZ vừa có thông báo về kế hoạch tập trung đẩy mạnh mảng khách hàng doanh nghiệp tại một số thị trường châu Á với thỏa thuận bán lại mảng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Singapore, Hong Kong Trung Quốc, Đài Loan và Indonesia cho ngân hàng DBS của Singapore.

Thông tin phản hồi chính thức từ ANZ đối với hoạt động của ANZ tại Việt Nam xác nhận rằng, mảng dịch vụ ngân hàng cá nhân của Việt Nam không nằm trong thương vụ mua bán này. Do đó, hoạt động khách hàng cá nhân hay khách hàng doanh nghiệp của ANZ tại Việt Nam không chịu tác động hoặc thay đổi nào.

.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ cho các khách hàng tại Việt Nam và lợi ích của khách hàng sẽ luôn là trọng tâm trong mọi quyết định mà chúng tôi đưa ra”, đại diện ANZ cho biết.

Tin liên quan
Tin khác