Tiêu dùng
Asano ra mắt Tivi màn hình cong thế hệ mới
Như Loan - 17/10/2016 16:13
Công ty CP Asano Việt Nam đã chính thức ra mắt Tivi Asano màn hình cong thế hệ mới.

Ông Đào Huy Linh – Tổng giám đốc Asano Việt Nam cho biết, trước khi quyết định đầu tư và ra mắt sản phẩm mới, ban giám đốc và bộ phận nghiên cứu thị trường của Công ty đã nghiên cứu rất kỹ về các sản phẩm của các công ty khác trên thị trường. Hiện tại giá của TV màn hình cong của các hãng đó khá cao và người tiêu dùng thu nhập khiêm tốn khó có cơ hội tiếp cận và sở hữu.  

Bám sát vào mục tiêu ‘Biến giấc mơ thành sự thật”  như slogan của công ty, Asano tin tưởng sẽ biến giấc mơ sở hữu các sản phẩm công nghệ mới của đại đa số người tiêu dùng có thu nhập hạn chế thành sự thật.

Sản phẩm TV thương hiệu việt chất lượng tốt, giá thành thấp Asano đã cắt giảm tối đa các chi phí ngoài thường được các công ty khác khai thác triệt để như:  Chi phí quảng cáo, chi phí tổ chức sự kiện, tài trợ…  Ngoài ra các linh kiện được Asano nhập khẩu từ các đối tác nước ngoài luôn có chất lượng tương tự như các ông lớn trên thị trường như Sony, LG, Samsung…Vì vậy, ASANO hoàn toàn tự tin có thể cạnh tranh được với các hãng khác hiện có trên thị trường.

 Hiện nay, bên cạnh giá cà và chất lượng sản phẩm, thì dịch vụ cũng là 1 điểu kiện tiên quyết để khách hàng chọn sản phẩm của mình, vì vậy Asano đã thiết lập một hệ thống bảo hành rộng khắp trên cả nước. Cụ thể là có tới 63/63 tỉnh thành hiện đều có trạm bảo hành của ASANO và thời gian tiếp nhận bảo hành là  7/7 ngày trong tuần…

Tin liên quan
Tin khác