Mới đây, một số người đặt mua trước Bphone của Bkav đã phản ánh về việc nhận được cuộc gọi từ nhân viên chăm sóc khách hàng của tập đoàn công nghệ này.
Theo đó, nhân viên của Bkav thông báo sẽ lùi ngay giao sản phẩm cho những người đặt mua máy trong đợt đầu tiên.
Lý giải cho việc lùi thời hạn giao hàng, phía Bkav cho biết, việc này nhằm đảm bảo việc hoàn thiện sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Đây là sự thay đổi chung và sẽ được áp dụng với tất cả các khách hàng đã đặt mua trước sản phẩm này.
Bên cạnh đó, Bkav cũng đưa ra lời hứa với khách hàng sẽ nhận được Bphone trong ngày 29/6 tới.
Trước đó, theo một thông báo được phát đi từ người đại diện Bkav, Bphone sẽ được giao đến tay khách hàng trong ngày hôm nay (18/6). Việc giao hàng này chậm khoảng một tuần so với dự kiến do các vướng mắc liên quan đến thỏa thuận về cập nhật phần mềm với Google.