Chuyển đổi số - Kinh tế số
Austdoor và NOVAON hợp tác chuyển đổi số
Nhã Nam - 26/05/2021 11:49
Theo thoả thuận hợp tác, NOVAON sẽ là đơn vị tư vấn và triển khai giải pháp chuyển đổi số Hệ thống quản trị nguồn lực khách hàng CRM cho Tập đoàn Austdoor.

Tập đoàn NOVAON vừa ký thỏa thuận hợp tác để khởi động dự án chuyển đổi số Hệ thống quản trị nguồn lực khách hàng CRM cho Tập đoàn Austdoor.

Đây là dự án nằm trong giai đoạn II của chiến lược chuyển đổi số tổng thể của Austdoor. Dự án được kỳ vọng sẽ nâng cao toàn diện trải nghiệm khách hàng, chuyển đổi số hệ thống đại lý, nâng cao năng lực cạnh tranh của Austdoor trong giai đoạn tới.

Ông Dương Quốc Tuấn, Chủ tịch Tập đoàn Austdoor và ông Nguyễn Minh Quý, Chủ tịch Tập đoàn NOVAON ký kết thoả thuận hợp tác

Thành lập từ năm 2003, Austdoor là một trong những nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp về cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam. Mặc dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Austdoor vẫn đạt các kết quả kinh doanh tích cực. 

Ưu tiên nổi bật trong chiến lược của Tập đoàn Austdoor là chú trọng đầu tư vào chuyển đổi số hoạt động sản xuất - kinh doanh. Tập đoàn đã sớm áp dụng các phần mềm quản lý nguồn lực ERP (SAP, E-Office…) để tối ưu quá trình quản trị và vận hành.

Tuy nhiên, Austdoor mong muốn phát triển thêm các giải pháp phù hợp để kết nối thông tin với hệ thống đại lý, khách hàng về sản phẩm dịch vụ, các chương trình bán hàng, thương hiệu... nhằm mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng tại mọi điểm chạm. Đồng thời, các giải pháp này cần phải đồng bộ với hệ thống phần mềm quản trị hiện có của Austdoor. 

Để giải bài toán này, Austdoor đã lựa chọn NOVAON, đơn vị đã có kinh nghiệm tư vấn và triển khai các giải pháp chuyển đổi số cho 95.000 doanh nghiệp. NOVAON đã xây dựng hệ sinh thái nền tảng số cho khách hàng doanh nghiệp với 10 nền tảng và hơn 20 sản phẩm số “Make in Vietnam”.

Với hệ sinh thái nền tảng số này, NOVAON đã giúp doanh nghiệp giải quyết được bài toán chuyển đổi số hoạt động sản xuất - kinh doanh với nhiều điểm tương đồng với bài toán Austdoor đặt ra.

Với Austdoor, NOVAON đã đưa ra hai giải pháp chủ yếu để đáp ứng yêu cầu quản trị tương tác đa kênh và quản trị mối quan hệ khách hàng. Đó là giải pháp Onshop OmniHub và giải pháp Omni-channel CRM. 

Giải pháp Onshop OmniHub giải quyết bài toán chuyển đổi số hệ thống đại lý. Còn Omni-channel CRM là giải pháp quản trị nguồn lực khách hàng toàn diện.

Theo ông Dương Quốc Tuấn, sau các giải pháp ERP đã được triển khai, xây dựng hệ thống quản trị nguồn lực khách hàng CRM là bước tiếp theo giúp Austdoor hoàn thiện và tăng cường hiệu quả hoạt động, góp phần mang lại những trải nghiệm khách hàng vượt trội và tạo ra các phương thức tốt hơn để lựa chọn sản phẩm, dịch vụ cho người tiêu dùng.

Trong khi đó, ông Nguyễn Minh Quý, Chủ tịch Tập đoàn NOVAON, bày tỏ tin tưởng rằng, những giải pháp chuyển đổi số nguồn lực khách hàng này sẽ là chìa khoá để giúp Austdoor nâng cao năng lực cạnh tranh, nâng cao hiệu suất hoạt động và đột phá tăng trưởng trong 5-10 năm tới.  

Dự án xây dựng Hệ thống quản trị nguồn lực khách hàng CRM cho Tập đoàn Austdoor dự kiến được đội ngũ dự án của NOVAON triển khai trong thời gian 5 tháng.

Tin liên quan
Tin khác