Thông tin doanh nghiệp
Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam vinh danh Tập đoàn Austdoor
N.L - 09/01/2021 09:48
Tập đoàn Austdoor được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020 đồng thời là một trong 15 doanh nghiệp có thứ hạng cao nhất ngành sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng.

Đây là năm thứ 14 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được nghiên cứu và công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Vượt qua thách thức chung của nền kinh tế dưới sự tác động của đại dịch Covid-19, các ngành hàng vẫn có sự tăng trưởng doanh thu với tốc độ tăng trưởng bình quân của toàn bộ khối doanh nghiệp đạt 12,52% theo báo cáo của Vietnam Report. Kết quả đó đến từ những giải pháp chống dịch đồng bộ, các chính sách hỗ trợ kịp thời của Chính phủ và đặc biệt là nỗ lực của các doanh nghiệp. Trong số 500 doanh nghiệp được vinh danh tại sự kiện hôm 8/1 tại Hà Nội, Tập đoàn Austdoor là một trong số ít các doanh nghiệp có mức tăng trưởng doanh thu hai con số là 24%.

Tập đoàn Austdoor được vinh danh tại Lễ Công bố Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Từ những ngày đầu đưa cửa cuốn công nghệ Úc du nhập vào Việt Nam năm 2003, với những nỗ lực nghiên cứu và phát triển, Tập đoàn Austdoor không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, lĩnh vực kinh doanh, từng bước trở thành một trong những Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao, đặc biệt góp phần đưa Việt nam trở thành những nước dẫn đầu về cửa cuốn tại Đông Nam Á, và vượt qua Thái Lan, Myanmar, Lào.

Với hệ thống 09 Công ty thành viên và chi nhánh, 06 nhà máy sản xuất, hơn 500 Nhà Phân phối, 2000 điểm bán trên toàn quốc, các sản phẩm của Tập đoàn Austdoor như: Cửa cuốn Austdoor, Nhôm Topal ,Cửa gỗ Huge, Ngói thép và kèo nhẹ Eratek, Phụ kiện kính, Hệ giá đỡ pin mặt trời Sunrak, Vách kính mặt dựng Sunspace, dịch vụ Austcare... đã và đang góp phần bảo vệ, tôn vinh cho hơn 3 triệu ngôi nhà trên khắp Việt Nam.

Tập đoàn Austdoor khánh thành nhà máy nhôm Topal Nhơn Trạch

Trong năm 2020 hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư của toàn Tập đoàn Austdoor tiếp tục được duy trì ổn định, tối ưu hiệu quả. Sản lượng tiêu thụ năm 2020 của Tập đoàn Austdoor đạt 15,000 tấn nhôm, 1,8 triệu m2 cửa, cung cấp cửa cuốn, cửa nhôm, cửa gỗ, ngói thép, kèo nhẹ cho nửa triệu công trình và cung cấp giá đỡ, phụ kiện năng lượng mặt trời cho tổng điện lượng hơn 538 MWh. Bên cạnh đó, Austdoor cũng khánh thành nhiều công trình trọng điểm như nhà máy Nhơn Trạch quy mô 50,000m2 và trụ sở ADG Tower với tổng diện tích mặt sàn là 9.200 m2, tổng vốn đầu tư hơn 500 tỷ đồng.

Chia sẻ sau Lễ Công bố, Ông Trần Hưng Dũng, Giám đốc Toàn quốc ngành hàng Nhôm, Tập đoàn Austdoor cho biết: "Trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề do COVID-19, việc ghi danh vào Bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với Tập đoàn Austdoor. Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng đổi mới, sáng tạo của chúng tôi để giữ vững vị thế hàng đầu trong ngành cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao tại Việt Nam”.

Cửa cuốn và Nhôm là các mũi nhọn kinh doanh của Tập đoàn Austdoor

Chiến lược của Tập đoàn Austdoor trong thời gian tới là tiếp tục đầu tư và phát triển mạnh mẽ các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, trong đó nổi bật là ngành sản xuất nhôm định hình.

Với nội lực và vị thế sẵn có, Tập đoàn Austdoor sẽ tiếp tục phát huy những lợi thế cạnh tranh, khẳng định uy tín thương hiệu thông qua việc đầu tư, nghiên cứu, phát triển sản phẩm, dịch vụ, không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của thị trường Việt Nam, mà từng bước xây dựng vị thế doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Tin liên quan
Tin khác