Tiêu dùng
Ba hạng mục của khu du lịch sinh thái tại Ba Vì nhận kỷ lục quốc gia
Thanh Nga - 05/03/2019 15:06
Khu du lịch sinh thái Paragon Hill thuộc Vườn quốc gia Ba Vì (Ba Vì, Hà Nội) vừa được Hội Kỷ lục gia Việt Nam tổ chức trao kỷ lục quốc gia cho ba hạng mục gồm: Vườn hồng lớn nhất Việt Nam, khu du lịch có nhiều nhà sàn nhất Việt Nam, khu du lịch có chú lợn bằng hoa hồng lớn nhất Việt Nam.

Khu du lịch sinh thái Paragon Hill nằm cách trung tâm Hà Nội gần 50km về phía Tây, nằm trong quần thể sinh thái rộng gần 200ha, thuộc Vườn quốc gia Ba Vì. Đây được xem là điểm đến mới của huyện Ba Vì với nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn du khách.

Vườn hồng lớn nhất Việt Nam tại Paragon Hill

Theo đại diện Khu du lịch sinh thái Paragon Hill, khu vườn hồng lớn nhất Việt Nam rộng 3,5ha, với hơn 600.000 gốc hồng thuộc nhiều chủng loại khác nhau, luôn được bảo đảm luôn có hoa tươi phục vụ khách du lịch thưởng lãm. Khu vực vườn hồng đã được đưa vào khai thác trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, đón hàng ngàn du khách thập phương.

Về chú lợn bằng hoa hồng lớn nhất Việt Nam được làm bằng hơn 10.500 cây hoa hồng tươi cũng sẽ được thường xuyên thay hoa để đáp ứng nhu cầu thưởng thức, “check-in” của du khách.

Chú lợn bằng hoa hồng gây ấn tượng với du khách

Khu vực nhà sàn với 30 nhà sàn sau 2 năm khai thác đã được trùng tu có sức chứa 1.500 khách/ngày. Khu vực này sẽ tiếp tục được nâng cao chất lượng phục vụ, không ảnh hưởng tới môi trường, cảnh quan của hệ sinh thái thuộc Vườn quốc gia Ba Vì.

Nằm trong khu du lịch Vườn quốc gia Ba Vì, có điều kiện thời tiết ôn hòa, nhiều cơ sở hạ tầng vừa hoàn thiện, khu vườn hồng lớn nhất Việt Nam hứa hẹn sẽ là địa điểm du lịch hấp dẫn mới của Hà Nội.

Tin liên quan
Tin khác