Ô tô - xe máy
Ba mẫu xe “chất lừ” của Mitsubishi
Nhã Nam - 12/11/2014 08:38
Vina Star Motors (VSM), nhà sản xuất và phân phối độc quyền của Mitsubishi Motors tại Việt Nam vừa đồng loạt giới thiệu ba mẫu xe mới là Attrage, Outlander Sport và Pajero ra thị trường Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Những mẫu xe độc đáo tại Vietnam Motor Show 2014
VinaStar mời khách lái thử Pajero Sport xuyên Việt
100 mẫu xe mới trình diễn tại Vietnam MotorShow 2014
"Cuộc chiến" ô tô Nhật tại Việt Nam: Suzuki, Mitsubishi lép vế
Mitsubishi Outlander Concept-S tuyệt đẹp sắp trình làng
Chọn mua xe Nhật giá dưới 500 triệu

Vina Star Motors (VSM), nhà sản xuất và phân phối độc quyền của Mitsubishi Motors tại Việt Nam vừa đồng loạt giới thiệu ba mẫu xe mới sở hữu thiết kế đẹp mắt, công nghệ tiên tiến cùng tiện nghi cao cấp là Attrage, Outlander Sport và Pajero ra thị trường Việt Nam.

   
  Mitsubishi giới thiệu các mẫu xe mới tại thị trường Việt Nam  

Trong số này, Attrage, Outlander Sport là hai mẫu xe hoàn tòan mới, lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam. Trong khi đó, với Pajero, có thể coi là sự trở lại của một huyền thoại.

Lần ra mắt lần này, theo VSM, đó là lời khẳng định cho chiến lược kinh doanh mới của hãng, được công bố vào tháng 7 vừa qua. Đó là sẽ tập trung vào phân khúc xe du lịch.

Tại lễ ra mắt được tổ chức hoành tráng vào chiều ngày 10/11, mẫu xe Attrage được giới thiệu với thông điêp “TRUE Attraction - Lôi cuốn trọn vẹn mới là CHẤT” đánh dấu sự trở lại của Mitsubishi Motors tại Việt Nam ở phân khúc sedan. Attrage sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn và không gian nội thất sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Attrage còn được trang bị công nghệ MIVEC tiên tiến và hộp số CVT thế hệ mới, cho phép mẫu xe đạt mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất phân khúc. 

Còn Outlander Sport nhập cuộc ở phân khúc crossover với thiết kế đầy phong cách cùng tiện nghi vượt trội, là mẫu xe lý tưởng cho nhu cầu sử dụng đa dạng. Thông điệp “TRUE Inspiration - Đột phá lối riêng mới là CHẤT” chọn cảm hứng là nguồn trung tâm khơi gợi những ý tưởng mới, mục tiêu mới và kêu gọi tinh thần đột phá của người sở hữu. 

Trong khi đó, Pajero phiên bản nâng cấp năm 2015 mang thông điệp “TRUE Legend” như lời khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc SUV.

Là mẫu xe có lịch sử đáng tự hào với 12 lần lên ngôi đầu tại đường đua khắc nghiệt nhất thế giới Dakar Rally, Pajero đã trải qua bốn lần cải tiến không ngừng để xứng danh nhà vô địch huyền thoại. Từ một lịch sử anh hào, Pajero ngày nay tiếp tục duy trì thiết kế đẳng cấp và khả năng vận hành mạnh mẽ nhằm giữ vững thành công trong tương lai.

Cận cảnh ba mẫu xe "chất lừ" của Mitsubishi

Attrage - lôi cuốn từ ngoại thất đến nội thất

Chiếc sedan mới của Mitsubishi Motors là mẫu xe toàn cầu, đáp ứng khuynh hướng và nhu cầu thị trường về một mẫu xe thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu. Sở hữu phong cách thiết kế mới, tối ưu khí động học cùng những tiện nghi thông minh, Attrage nhấn mạnh sự tiện dụng, tỉ mỉ đến những chi tiết nhỏ nhất nhằm mang lại sự thoải mái cho người lái và hành khách trên xe.

Attrage sở hữu phong cách thiết kế mới, tiện dụng và tỉ mỉ

Không chỉ lôi cuốn từ ngoại thất đến nội thất, Attrage còn được trang bị công nghệ MIVEC mới nhất của Mitsubishi kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT INVECS-III mang đến khả năng tăng tốc ấn tượng, cảm giác lái mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, đứng đầu phân phúc với chỉ 4,7 lít/100 km. 

Outlander Sport - Trẻ trung và năng động

Hướng đến đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động, thích chinh phục những thử thách mới và mong muốn trải nghiệm một mẫu crossover đúng chất, hãng Mitsubishi đã trang bị cho Outlander Sport những tính năng ưu việt thể hiện qua thiết kế ngoại thất hiện đại và thể thao, khả năng vận hành mạnh mẽ, không gian nội thất thoải mái và hàng loạt trang bị tiên tiến đảm bảo an toàn đạt mức tối ưu.

Outlander Sport được trang bị hàng loạt trang thiết bị cao cấp nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng, điển hình như mui kính toàn cảnh panorama, ghế da chỉnh điện sang trọng, lẫy chuyển số trên vô lăng và hệ thống cách âm cải tiến.

Outlander Sport sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ

Màn hình cảm ứng LCD cũng được mở rộng đến 7 inch cùng với khả năng kết nối phong phú như Bluetooth/USB/HDMI mang đến trải nghiệm giải trí, thư giãn hoàn hảo.

Outlander Sport sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ khối động cơ MIVEC dung tích 2.0L và hộp số tự động vô cấp CVT thế hệ mới cùng chế độ lái thể thao với 6 cấp số giả lập mang lại cảm giác lái thú vị nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu với chỉ 7,4 lít/100 km đường trường. 

Mitsubishi Pajero  - huyền thoại trở lại

Ra mắt lần đầu tiên từ năm 1982, đến nay Pajero đã trải qua 4 thế hệ với những công nghệ đột phá từ Mitsubishi Motors. Pajero 2015 được giới thiệu với hàng loạt những tiện ích và tính năng an toàn cao cấp, đánh dấu sự trở lại của mẫu xe SUV huyền thoại - TRUE Legend.

Thiết kế của Pajero là biểu tượng và chuẩn mực cho mẫu xe SUV đẳng cấp. Pajero 2015 còn được nâng cấp đáng kể các trang bị ngoại thất như đèn pha HID kết hợp hệ thống tự động điều chỉnh đèn pha/cốt, hệ thống rửa đèn, hệ thống đèn LED ban ngày…


Pajero trở lại với thiết kế thân xe liền khối mới

Tính năng vận hành của Pajero đã được chứng thực trên đường đua Dakar Rally với hệ thống treo độc lập 4 bánh cùng hệ thống truyền động 4x4 Super Select-II danh tiếng. Đặc biệt, với thiết kế thân xe liền khối mới, độ cứng vững của xe tăng cao hơn so với thế hệ trước trong khi trọng lượng vẫn không thay đổi, giúp tăng hiệu quả vận hành và độ ổn định trên mọi địa hình. 

Pajero cũng khẳng định uy thế của mình bằng hệ thống an toàn cao cấp: 6 túi khí, hệ thống kiểm soát 4 bánh chủ động AWC (All Wheels Control) - kết hợp thống nhất giữa hệ thống ABS/EBD/BA/ Cân bằng điện tử/ Kiểm soát lực kéo với hệ thống truyền động danh tiếng của Mitsubishi Motors.

Nhân dịp giới thiệu ba mẫu xe mới, VSM triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng đặt mua xe đặt mua xe Attrage, Outlander Sport và Pajero tại các đại lý ủy quyền của VSM đến ngày 18/11/2014 với quà tặng iPhone 6.

Cả 3 mẫu xe mới đều được VinaStar nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và Nhật Bản. Trong đó, Attrage có mức giá bán lẻ 468 triệu đồng, Outlander Sport có mức giá 870 triệu đồng và Pajero có mức giá 1,88 tỷ đồng.

Tin liên quan
Tin khác