Thời sự
Bà Nà Hills chính thức ra mắt show nghệ thuật Vũ hội Ánh Dương
Hoàng Anh - 31/05/2019 16:19
Ngày 31/1, Khu du lịch Sun World Ba Na Hills đã chính thức ra mắt show nghệ thuật đẳng cấp quốc tế “Vũ hội Ánh Dương”, đây là show diễn nghệ thuật được Tập đoàn Sun Group đầu tư hơn 100 tỷ đồng cho dự án nghệ thuật và 200 tỷ đồng cho hạ tầng phục vụ show diễn.

Tập đoàn Sun Group cho biết, Vũ hội Ánh Dương là một trong những sự kiện đồng hành mở màn cho Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng chính thức khai mạc vào tối ngày 1/6.

Với kỳ vọng mang lại một show diễn nghệ thuật đẳng cấp quốc tế và chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay, Tập đoàn Sun Group – chủ đầu tư khu du lịch Sun World Ba Na Hills đã đầu tư hơn 100 tỷ đồng cho dự án nghệ thuật quy mô lớn “Vũ hội Ánh Dương” và đầu tư hơn 200 tỷ đồng nữa cho hạ tầng cơ sở phục vụ show diễn. Đây là show diễn đầu tiên tại Việt Nam quy tụ một ekip sáng tạo với nhiều tên tuổi lớn trong nước và quốc tế cũng như dàn diễn viên đến từ nhiều quốc gia như Brazil, Ukraine, Columbia…

Các vũ công đến từ nhiều quốc gia trình diễn trong Vũ hội Ánh Dương.

Sự góp mặt của nhiều cái tên như Tổng đạo diễn Phạm Hoàng Nam, giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Huy Tuấn, Biên đạo chính Hani Abaza – có kinh nghiệp biên đạo cho các show lớn ở Disney Land hay Tom Trandt – top 15 nhà thiết kế trẻ tài năng thế giới… đã mang lại sự hấp dẫn cho Vũ hội Ánh Dương.

Vũ hội Ánh Dương là câu chuyện siêu thực về một miền đất ánh sáng được kể bằng ngôn ngữ của vũ đạo, âm nhạc, thời trang và vô số những loại hình nghệ thuật đặc sắc khác như nhào lộn, ảo thuật, tung hứng … Lấy ý tưởng từ sự tích Bánh Chưng Bánh Dày, Vũ hội Ánh Dương là cuộc so tài vô cùng hồi hộp, gay cấn nhưng cũng cực kỳ thú vị giữa các xứ sở thuộc Miền đất Ánh sáng…

Vũ hội Ánh Dương là một câu chuyện siêu thực về một Miền đất ánh sáng.

Ông Dương Thế Bằng – Chủ tịch Sun Group khu vực miền Trung khẳng định: “Với Vũ hội Ánh Dương, chúng tôi mong muốn không chỉ tạo nên một show nghệ thuật đẳng cấp quốc tế để người Việt Nam có thể được thưởng thức những tinh hoa  của giải trí thế giới ngay tại đất nước mình, mà còn kỳ vọng tạo nên một sản phẩm du lịch giải trí tiêu biểu, một niềm tự hào mới cho du lịch Đà Nẵng”.

Tập đoàn Sun Group đã đầu tư hơn 100 tỷ đồng thực hiện show diễn này.

Ông Huỳnh Đức Thơ, chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng cho biết, du lịch thành phố những năm qua đã có sự phát triển ấn tượng, khẳng định vị thế của trung tâm du lịch hàng đầu của cả nước và từng bước vươn lên tầm châu lục. Năm 2018, Đà Nẵng đón hơn 7,6 triệu khách du lịch, tổng doanh thu đạt hơn 24.000 tỷ đồng; 3 tháng đầu năm 2019, Đà Nẵng đã đón hơn 1,8 triệu lượt du khách, lượng khách quốc tế lưu trú tại Đà Nẵng ngày càng tăng …

Khu du lịch Bà Nà Hills đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng.

 “Góp công lớn vào những dấu ấn mới của du lịch thành phố, không thể không nhắc đến những nỗ lực, đóng góp của các doanh nghiệp du lịch, các tập đoàn chiến lược, mà điển hình là Tập đoàn Sun Group – nhà đầu tư góp phần làm nên tên tuổi du lịch cho TP. Đà Nẵng. Vũ hội Ánh Dương với quy mô lớn, được đầu tư công phu ra mắt hôm nay, tiếp tục hứa hẹn sẽ mang lại một sản phẩm du lịch đặc sắc cho thành phố Đà Nẵng”, ông Thơ phát biểu.

Vũ hội Ánh Dương sẽ đồng hành với Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, kéo dài đến hết 30/9/2019, với 2 suất diến mỗi ngày vào 10h30 và 14h40, sẽ mang lại  những trải nghiệm mới cho du khách khi đến du lịch, nghỉ dưỡng tại Bà Nà Hills.

Tin liên quan
Tin khác