Dự án - quy hoạch
Bài văn của bé trai 7 tuổi và sự xúc động của người mẹ khi chạm đến giấc mơ có nhà
Như Loan - 30/03/2023 10:50
Với những nét chữ chưa cứng cáp và đâu đó vẫn còn sai lỗi ngữ pháp nhưng bé Bond 7 tuổi đã thể hiện trọn vẹn sự yêu thích với ngôi nhà của mình.
Chia sẻ nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng của chị Phương

Gần đây, một bài viết trên mạng xã hội của một người mẹ trẻ thể hiện niềm tự hào về con mình và những chia sẻ niềm hạnh phúc khi sở hữu ngôi nhà tại thành phố, nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người. Cụ thể, bài viết của tài khoản Phương Đào chia sẻ về bài văn được viết bằng tiếng Anh của con trai chị với nội dung: Gia đình đã sống ở Diyas Sky một thời gian cũng khá lâu và mình rất hài lòng và thích môi trường sống ở đây. Thuận lợi về việc học hành cho các con và đi làm. 

Thương hiệu căn hộ studio DIY 4.0 - DIYAS là món quà tâm huyết CT Group dành tặng cho giới trẻ. Tính đến nay, tất cả các sản phẩm do Tập đoàn CT Group phát triển đều hoàn thiện và đi vào vận hành trong nhiều năm. Đặc biệt, các sản phẩm bất động sản đáp ứng đúng nhu cầu thật của thị trường, chứng nhận chất lượng, pháp lý hoàn chỉnh và giá trị gia tăng liên tục, đem đến lợi nhuận cho khách hàng với thanh khoản tốt.

Bên cạnh những lời khen dành cho bé trai 7 tuổi thì câu chuyện được chạm tay vào giấc mơ có nhà Sài Gòn của chị Phương cũng nhận được sự quan tâm, đồng cảm, ủng hộ từ chính những người trẻ đang sinh sống, học tập và lập nghiệp tại thành phố. Bởi đó không những là nỗi niềm, trăn trở và giấc mơ của một cá nhân mà là sự khao khát của cả một thế hệ người trẻ hiện tại. 

Được biết, căn hộ chị Phương đang sinh sống hiện là dự án thuộc thương hiệu DIYAS dành riêng cho đối tượng là người trẻ tri thức, với không gian sống được kiến tạo dựa trên nhu cầu thích sáng tạo, tự do DIY, ham học hỏi, thể hiện cá tính… của người trẻ. 

Bé Bond (7 tuổi) đầy tự hào khoe bài văn được viết bằng tiếng Anh, mô tả về tổ ấm của mình tại DIYAS SKY

   

“Điều tôi ấn tượng hơn hết với dự án này là phòng DIYAS Lab vô cùng đặc biệt, chỉ cần cư dân có nhu cầu trang trí nhà cửa hay thích DIY bất kỳ vật dụng gì, đều có thể sử dụng các thiết bị tại đây và còn nhận được sự trợ giúp đến từ các bạn trong đội Supporter rất nhiệt tình, chuyên nghiệp và khéo tay. Chẳng hạn, phần thiết kế các kệ, hộp trồng hoa trong căn hộ của mình, một phần tôi tự tay làm và phần còn lại là được hỗ trợ ý tưởng, hỗ trợ thực hiện từ đội Supporter”. - Chị Đào Thị Phương cho biết thêm.

Khu căn hộ DIYAS SKY

 

Câu chuyện của chị Phương, niềm hạnh phúc của gia đình trẻ đang là một trong số hàng chục nghìn, hàng triệu câu chuyện mà thương hiệu DIYAS đang viết tiếp, để giúp người trẻ hiện thực hóa giấc mơ có nhà, được sống trong cộng đồng chung đam mê, sở thích, được giao lưu học hỏi, chia sẻ với cộng đồng tri trức và phát triển sự nghiệp trọn vẹn tại thành phố.  

Tin liên quan
Tin khác