Ngân hàng
Bamboo Airways cùng JCB và MB ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Bamboo Club JCB
P.V - 07/10/2022 14:52
Ngày 6/10, hãng hàng không Bamboo Airways cùng tổ chức thẻ tín dụng JCB và ngân hàng TMCP Quân đội (MB) ra mắt Thẻ tín dụng Bamboo Club JCB, với nhiều quyền lợi vượt trội dành cho người dùng.

Ưu đãi hấp dẫn

Tích hợp tính năng ưu việt từ chương trình hội viên thân thiết Bamboo Club của Bamboo Airways, chức năng thanh toán an toàn, tiện lợi, tiết kiệm của JCB và nền tảng ứng dụng của App MBBank, thẻ Bamboo Club JCB đem đến nhiều lợi ích vượt trội cho khách hàng, bên cạnh các tiện ích của thẻ tín dụng thông thường. 

Cụ thể, với đầy đủ tính năng của thẻ hội viên Bamboo Club, thẻ cho phép người dùng tích và đổi điểm, nhận biết khách hàng ưu tiên đồng thời mang đến nhiều đặc quyền riêng cho hội viên tương ứng với hạng thẻ. Bamboo Club JCB có 2 hạng thẻ tín dụng: hạng thẻ Standard tương ứng với hội viên Bamboo Club hạng Emerald, Gold; hạng thẻ Platinum tương ứng với hội viên Bamboo Club hạng Diamond, First. 

Bên cạnh việc mở thẻ hoàn toàn miễn phí, chủ nhân thẻ tín dụng Bamboo Club JCB sẽ được tận hưởng nhiều đặc quyền hấp dẫn bậc nhất trên thị trường hiện tại như: cho phép đăng ký thẻ online, miễn phí thường niên*; hạn mức lên tới không giới hạn; hưởng ưu đãi tại hơn 100 nhà hàng và nhiều lĩnh vực mua sắm, giải trí, phòng chờ sân bay, dịch vụ golf, khách sạn/ resort, ẩm thực cao cấp… tại Việt Nam và quốc tế. 

Cùng với đó, thẻ Bamboo Club JCB cung cấp tính năng thanh toán tiện lợi trên toàn cầu với hơn 30 triệu điểm chấp nhận thẻ, tự động chuyển đổi ngoại tệ theo quốc gia. Khách hàng dễ dàng thanh toán và tra cứu giao dịch trên App MBBank. 

Thẻ tín dụng Bamboo Club JCB chính thức ra mắt với nhiều tiện ích vượt trội dành cho người dùng

Với chính sách cộng điểm thưởng độc đáo, khi chi tiêu thanh toán tại Bamboo Airways hay thanh toán các dịch vụ khác, khách hàng sẽ được tích điểm thưởng tương ứng số tiền đã thanh toán. Quỹ điểm thưởng có thể quy đổi ra ưu đãi giá vé máy bay, phòng chờ hạng Thương gia, nâng hạng thẻ Bamboo Club, hành lý ký gửi hay quyền lợi tại các đối tác viễn thông, vận tải, mua sắm khác của Bamboo Airways.

Việc triển khai thẻ tín dụng Bamboo Club JCB ghi dấu mốc mới trong mối quan hệ hợp tác giữa Bamboo Airways, JCB và MB, với mục tiêu cao nhất là nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho người dùng trong xu hướng chuyển đổi số hiện nay. Sự cộng hưởng giữa thương hiệu thanh toán quốc tế duy nhất đến từ Nhật Bản, dịch vụ hàng không chất lượng cao của Bamboo Airways, cùng ứng dụng dịch vụ thẻ không ngừng cải tiến của MB, sẽ góp phần tối ưu hóa lợi ích khách hàng, đáp ứng nhu cầu giao dịch thanh toán trực tuyến ngày một cao, cũng như hoàn thiện các trải nghiệm hệ sinh thái đa dịch vụ đồng bộ và đẳng cấp.

Đây cũng là hoạt động thể hiện tầm nhìn chung của các bên trong xu hướng giao dịch thanh toán trực tuyến, cũng như nhu cầu trải nghiệm hệ sinh thái đa dịch vụ đồng bộ, khép kín với chất lượng cao đang ngày càng trở nên phổ biến. 

Ông Nguyễn Mạnh Quân, Tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết: “Với mục tiêu tối ưu hoá quyền lợi của khách hàng, Bamboo Airways mong muốn đẩy mạnh những sản phẩm, dịch vụ liên kết mang tính tiên phong, đem lại tiện ích vượt trội và phù hợp với xu hướng đón đầu thị trường. Chúng tôi tin tưởng rằng những hoạt động hợp tác với các đối tác uy tín và chung mục tiêu, tầm nhìn sẽ mang lại nhiều lợi ích lâu dài và bền vững cho khách hàng. Tôi cũng kỳ vọng sự kiện ngày hôm nay sẽ trở thành nền tảng vững chắc, nối dài những cơ hội hợp tác sâu rộng hơn nữa giữa Bamboo Airways với JCB và MB Bank”. 

Về phía JCB, ông Kazuma Shukuin - Trưởng đại diện JCB Việt Nam chia sẻ: “Để đạt được thành tựu này, tôi xin chân thành cảm ơn Bamboo Airways và MB đã luôn hỗ trợ và phối hợp với JCB. Giờ đây, thương hiệu JCB đã phát triển đến một mức độ nhận biết nhất định tại Việt Nam. Với tính năng tuyệt vời của thẻ tín dụng Bamboo Club JCB, cùng các Đặc quyền Platinum của JCB, ưu đãi hấp dẫn của JCB ở nhiều lĩnh vực và xu hướng thanh toán không tiếp xúc ngày càng tăng, tôi tin rằng sản phẩm thẻ mới sẽ trở thành một sản phẩm hấp dẫn trên thị trường và đóng góp cho xã hội không dùng tiền mặt tại Việt Nam”. 

Nhân dịp ra mắt thẻ Bamboo Club JCB, Bamboo Airways triển khai chương trình ưu đãi “Mở thẻ toàn năng, thăng hạng trải nghiệm” để tri ân khách hàng. Từ ngày 01/10/2022 đến 31/12/2022, hãng tặng ngay 2.000 điểm Bamboo Club cho 600 chủ thẻ Bamboo Club JCB đầu tiên của mỗi tháng, khi có giao dịch tối thiểu đạt 2.000.000 VNĐ/giao dịch trong thời gian 3 tháng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các ưu đãi của thẻ Bamboo Club JCB, khách hàng vui lòng truy cập: https://www.bambooairways.com/vn-vi/bamboo-club/uu-dai-tu-cac-doi-tac/ngan-hang-bao-hiem/the-tin-dung-lien-ket-bamboo-club-jcb-voi-vo-van-uu-dai/

Facebook: http://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hotline: 19001133 (dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp và các hội viên Bamboo Club); 19001166

Email: 19001166@bambooairways.com

 

Tin liên quan
Tin khác