Thông tin doanh nghiệp
Bamboo sẽ ra mắt sơn siêu bóng men sứ ngoại thất vào tháng 10
Quý Hưng - 07/09/2021 14:52
Hãng sơn Bamboo dự kiến tổ chức sự kiện trực tuyến “Elemel Paint” - sản phẩm sơn siêu bóng men sứ ngoại thất bảo hành trọn đời vào tháng 9 và tháng 10/2021 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam.

Tại sự kiện Elemel Paint, Hãng sơn Bamboo, nhà cung cấp sơn và chống thấm hàng đầu châu Á - công nghệ Nhật Bản sẽ trình làng một số dòng sơn cao cấp cho nội, ngoại thất, đặc biệt là sản phẩm sơn Elemel Paint: B-108 sơn siêu bóng men sứ ngoại thất cao cấp bảo hành trọn đời với 2 loại bao bì sản phẩm là thùng 1lít và thùng 10 lít.

Hiện chưa có thông tin xác nhận về sản phẩm sơn siêu bóng ngoại thất của bất kỳ hãng sơn nào trên thị trường được bảo hành trọn đời mà mới chỉ có sơn Bamboo có sự độc đáo và cam kết sức bền vô địch với thời gian.

Theo các chuyên gia, sơn Elemel Paint: B-108 có khả năng tự diệt khuẩn, tự làm sạch khi có ánh sáng và nước xúc tác, cộng với hấp thụ mạnh tia phá huỷ cực tím UVA và UVB. Đặc biệt hơn, Elemel Paint: B-108 được tuyển chọn gam màu từ các gốc màu vô cơ kim loại thiên nhiên tinh khiết làm cho màu sơn bền mãi với thời gian và tuyệt đối thân thiện với môi trường.

Giá trị độc đáo trên của sơn Elemel Paint: B-108 nói riêng, sơn Bamboo nói chung bắt đầu từ nguyên liệu đặc biệt được hai đối tác là Tập đoàn Mitsui & Co.,LDT và Tập đoàn Tayca-Japan Nhật Bản cung cấp. Sơn Bamboo được chế tạo từ những phân tử hạt nhựa nguyên chất Puneaerylic của Tập đoàn Mitsui & Co.,LDT kết hợp nhuần nguyễn với các hạt phủ bịt kín của Tập đoàn Tayca-Japan đạt chuẩn vật liệu xúc tác qua cơ chế Nano.

Cùng với nguyên liệu đặc biệt, Sơn Bamboo đi đầu sử dụng công nghệ nghiền hạt với sự kết hợp của máy gia tốc cao và máy nghiền siêu âm làm lạnh cưỡng bức, từ đó tạo ra dòng chảy nước sơn siêu mượt, siêu mịn, giúp cho độ che phủ ảnh sáng và bịt kín lớp trát tường gần như tuyệt đối.

Trong bối cảnh các tập đoàn, doanh nghiệp cả nước gồng mình chống dịch Covid 19, Hãng sơn Bamboo vẫn tung ra thị trường sản phẩm sơn Elemel Paint: B-108 siêu bóng ngoại thất bảo hành trọn đời là một hành động tiên phong thực hiện “mục tiêu kép”, đáp ứng kịp thời sự kì vọng của những công trình kiến trúc cao cấp, đánh dấu khát vọng chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu trên thị trường sơn Việt Nam cũng như thị trường sơn châu Á của Bamboo.

Tin liên quan
Tin khác