Thông tin doanh nghiệp
Bánh Trung thu "hương vị tuổi thơ" là lựa chọn hàng đầu để doanh nghiệp mua biếu tặng
Như Loan - 15/08/2022 14:39
“Xứng đáng là một món quà mà các chủ doanh nghiệp có thể gửi trao đến nhân viên hoặc công nhân đang cống hiến cho công ty mình”, chia sẻ của doanh nghiệp về bánh trung thu KIDO’s Bakery.

Còn khoảng một tháng đến Tết đoàn viên, nhiều doanh nghiệp đã ráo riết đặt mua bánh Trung thu để làm quà tặng đối tác, nhân viên, khách hàng như một phong tục giúp gắn kết tình cảm đôi bên. Sau hai năm giãn cách vì đại dịch, việc chọn thương hiệu bánh nào, chất lượng và mẫu mã ra sao càng được nhóm đối tượng khách hàng này quan tâm và đánh giá khắt khe.

Khối các doanh nghiệp lớn khẳng định: “KIDO’s Bakery là món quà đẹp nhất để gửi tặng đối tác, nhân viên của mình trong dịp Tết đoàn viên 2022”

Bánh Trung thu bảo chứng danh tiếng của doanh nghiệp

Thị trường bánh Trung thu năm nay vào vụ sớm với giá thành phẩm tăng 5-7% so với cùng kỳ năm ngoái do chi phí nguyên vật liệu, vận chuyển tăng cao. Đối mặt với loạt áp lực đầu vào, các thương hiệu bánh Trung thu vẫn sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa trăng năm nay. Với tâm lý “mua bù” sau dịch, người tiêu dùng năm nay chuộng các loại bánh vừa đảm bảo chất lượng và mùi vị, vừa đổi mới với nhiều điểm xuyết hiện đại.

“Tái xuất đường đua” bánh Trung thu năm nay với thương hiệu KIDO’s Bakery, KIDO đã cho ra mắt các loại bánh trung thu giảm độ ngọt, hướng đến tốt cho sức khỏe người dùng cùng trọng lượng nhỏ gọn, mang đến sự tinh tế và tính thưởng thức nhiều hơn.

KIDO tiết lộ đã nhận được nhiều đơn đặt hàng từ khối cơ quan - xí nghiệp, là những đối tác thân thiết đã nhiều năm kể từ sau khi ra mắt. Trong đó, một số doanh nghiệp lớn đã lựa chọn bánh Trung thu của Tập đoàn làm quà tặng đối tác, khách hàng và nhân viên như Công ty cổ phần Đồng Tâm, Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên (Bitis), Công ty cổ phần Tập đoàn Thiên Long, Công ty cổ phần Hóa Mỹ phẩm Mỹ Hảo, Công ty cổ phần Cơ điện lạnh REE…

Ông Trịnh Văn Hào – Đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn Thiên Long chia sẻ: “Sự trở lại của KIDO trong mùa trăng năm nay đã giải quyết được bài toán nên mua bánh trung thu nào để làm quà tặng cho nhân viên của công ty, bởi yêu cầu về sản phẩm biếu tặng của công ty rất khắt khe. Bánh phải có sự đột phá, giữ được vị thơm ngon như lúc vừa ra khỏi lò; phải mang lại cảm giác tươi mới phù hợp khẩu vị ngày càng nâng cấp của người dùng với nhiều loại nhân được cải tiến hấp dẫn, vừa phải sở hữu thiết kế bao bì đẹp và sang trọng. Đặc biệt, sản phẩm phải đến từ một thương hiệu uy tín lâu năm trong ngành. Theo cá nhân tôi đánh giá thì KIDO’s Bakery đã đáp ứng đủ hết những tiêu chí trên sau khi mua bánh về cho nhân viên cùng dùng thử. Tôi tin chắc rằng sự quay lại lần này của KIDO đã không phụ lòng của khách hàng lẫn người tiêu dùng”.

Đưa mỹ vị của thế giới vào bánh Trung thu

Bà Hoàng Phương – Đại diện công ty Bảo hiểm nước ngoài tại Việt Nam đã nhận xét rằng: “Vị bánh trung thu KIDO’s Bakery năm nay đã có nhiều cải tiến nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống. Bánh có vị ngọt thanh, vỏ bánh mỏng và thơm, nhân mềm hòa quyện cùng nhiều loại xốt độc đáo mang đến cảm giác khó quên sau khi ăn thử dù chỉ một miếng. Đây xứng đáng là món quà được lựa chọn trao gửi yêu thương đến những nhân viên và công nhân trong công ty”. 

Ông Trần Lệ Nguyên - Phó chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO, cho biết: “Đội ngũ R&D của KIDO đã làm việc cật lực từ nhiều tháng trước để đưa những mỹ vị của thế giới vào trong chiếc bánh Trung thu một cách mới lạ, độc đáo nhưng vẫn hợp với khẩu vị và xu hướng thưởng thức mới của người Việt”.

Mỗi loại bánh sẽ có nhân xốt đặc trưng và được nấu riêng biệt như Cua Canada xốt Singapore, Tôm Alaska xốt nấm Truffle, Bào ngư xốt Hongkong, Gà quay xốt Nhật Bản… thay vì chỉ đơn điệu một vài hương vị như nhiều loại bánh Trung thu đại trà trên thị trường.

Tinh hoa trên từng hộp bánh 

Tập đoàn KIDO còn chú trọng thiết kế bao bì với mẫu mã cao cấp, sang trọng và tinh tế. KIDO’s Bakery mang đậm dấu ấn không khí mùa lễ hội với 2 dòng sản phẩm chính: bánh Trung thu truyền thống và bánh Trung thu cao cấp.

Dòng bánh cao cấp gồm 3 màu sắc chủ đạo đại diện cho 3 set quà tặng gồm: Đỏ sang trọng, Xanh tinh tế và Cam thời thượng. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa từ thị giác khi nhìn thấy hộp bánh đến xúc giác khi sở hữu hộp bánh trên tay. Ba set quà tặng cao cấp của KIDO’s Bakery tung ra thị trường năm nay với ba màu sắc mang từng ý nghĩa riêng, giúp các doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phù hợp từng đối tượng cần tri ân trong dịp Trung thu này.

Những set bánh trung thu cao cấp của KIDO’s Bakery được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn mua tặng

Sản phẩm của KIDO’s Bakery đã có mặt trên toàn bộ hệ thống kênh hiện tại của Tập đoàn gồm 450.000 điểm bán ngành hàng thực phẩm. Đặc biệt, bánh Trung thu KIDO’s Bakery cũng sẽ được trưng bày, giới thiệu và bán tại tất cả các cửa hàng của chuỗi F&B Chuk Tea & Coffee tại TP.HCM và Thủ đô Hà Nội. Ở mỗi địa điểm sẽ có nhân viên tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn được loại bánh và hương vị bánh phù hợp để sử dụng hoặc biếu tặng trong dịp lễ quan trọng này. Đây vốn là thế mạnh hàng đầu của KIDO về dịch vụ và chăm sóc khách hàng.

Tin liên quan
Tin khác