Thời sự
Báo Đầu tư trao 150 suất học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” tại Bình Định, Phú Yên
Sơn Thắng - 29/06/2015 21:47
Trong khuôn khổ chương trình trao học bổng Giải Golf “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids” năm 2015, trong hai ngày 27 và 28/6, Đoàn công tác Báo Đầu tư do TS Nguyễn Anh Tuấn – Tổng Biên tập dẫn dầu đã tổ chức trao 150 suất học bổng, trị giá 75 triệu tại hai tỉnh Bình Định và Phú Yên.

Theo đó, Báo Đầu tư đã phối hợp với UBND huyện Hoài Ân (Bình Định) tổ chức trao 50 suất cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giỏi trên địa bàn huyện.

Ông Huỳnh Tấn Việt (ngoài cùng bên phải) thay mặt Tỉnh Phú Yên trao Bằng khen cho Báo Đầu tư

 

Tiếp đó, Đoàn công tác đã phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Phú Yên tổ chức trao 100 suất học bổng cho học sinh có thành tích học tập tốt trên địa bàn ba huyện Tuy An, Đông Hòa và Phú Hòa (Phú Yên).

Báo Đầu tư trao 50 suất học bổng tại huyện Hoài Ân - Bình Định

 

Phát biểu tại các buổi lễ trao học bổng, TS. Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên tập Báo Đầu tư một lần nữa khẳng định tôn chỉ hoạt động của Báo Đầu tư bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của một cơ quan báo chí và đồng hành cùng các nhà đầu tư, tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Đầu tư luôn sát cánh cùng các địa phương trên cả nước trong sự nghiệp trồng người, vun đắp tài năng.

TS Nguyễn Anh Tuấn trao 100 suất học bổng cho ba huyện Đông Hòa, Tuy An, Phú Hòa - tỉnh Phú Yên

 

TS. Nguyễn Anh Tuấn cũng cho biết, Quỹ học bổng Giải Golf “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids” đã được Báo Đầu tư triển khai trong 8 năm nay và đến nay đã trao trên 12.000 suất học bổng. Tuy giá trị không lớn, nhưng Báo Đầu tư tin rằng, đây sẽ là niềm động viên kịp thời để giúp các cháu tiếp tục thắp sáng ước mơ của mình.

Ông Huỳnh Tấn Việt, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phú Yên thay mặt tỉnh ghi nhận những chia sẻ, đồng hành của Báo Đầu tư trong sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà trong nhiều năm qua.

Ông Việt cũng khẳng định rằng, những nghĩa cử cao đẹp của Báo Đầu tư đã và đang là động lực để tỉnh nhà quyết tâm hơn trong chiến lược phát triển nhân lực mà Tỉnh ủy, UBND tỉnh Phú Yên đang triển khai quyết liệt.

Tại buổi lễ trao học bổng tại Phú Yên, ông Huỳnh Tấn Việt đã thay mặt Tỉnh Phú Yên trao Bằng khen của UBND tỉnh Phú Yên cho Báo Đầu tư để ghi nhận những đóng góp tích cực của Báo Đầu tư trong việc tuyên truyền thông tin kinh tế - xã hội và hoạt động xã hội tỉnh Phú Yên.

Tin liên quan
Tin khác