Tiêu dùng
Bảo hành ngay, trao tay iPad
Nhã Nam - 25/05/2013 10:46
Tất cả các khách hàng cá nhân tới bảo hành - sửa chữa laptop tại trụ sở của FPT Services Hà Nội sẽ có cơ hội được nhận iPad 4.
TIN LIÊN QUAN

Công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT (FPT Services), nhân kỷ niệm 20 năm thành lập (28/5/2013) đã thực hiện Chương trình khuyến mại “Bảo hành ngay - Trao tay iPad” cho tất cả các khách hàng cá nhân bảo hành - sửa chữa laptop tại FPT Services Hà Nội. Chương trình sẽ được thực hiện từ nay đến hết ngày 31/05/2013.

Trung tâm Máy tính xách tay của FPT Services

Theo đó, trong thời gian trên, tất cả các khách hàng cá nhân tới bảo hành - sửa chữa laptop tại trụ sở của FPT Services Hà Nội (tòa nhà FSC Hà Nội, số 25 ngõ 68 đường Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy) sẽ được bốc thăm ngẫu nhiên để nhận một trong hàng trăm quà tặng của Chương trình.

Cụ thể, Chương trình sẽ có một phần quà đặc biệt là một iPad 4 và trên 80 phần quà là các phụ kiện laptop như USB 4GB, chuột quang không dây, tai nghe laptop, đế tản nhiệt…, cùng hàng trăm thẻ ưu đãi dịch vụ dành cho laptop.

“Chúng tôi mong muốn tiếp tục cung cấp những dịch vụ tốt hơn nữa đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chương trình khuyến mại này như một lời tri ân với tất cả những khách hàng đã tin cậy, lựa chọn và ủng hộ FPT Services trong 20 năm qua cũng như trong tương lai”, ông Nguyễn Đình Cường, Giám đốc Trung tâm Máy tính xách tay thuộc FPT Services nói.

Tin liên quan
Tin khác