Ngân hàng
Bảo Việt Nhân thọ tiếp cận sâu vào mảng bảo vệ sức khỏe
Chí Tín - 12/06/2018 10:46
Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ đang phối hợp cùng Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam tổ chức Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 4 tại 5 tỉnh thành.
Bà Ngô Thị Thanh Tâm – Giám đốc Marketing Bảo Việt Nhân thọ phát biểu tại buổi giới thiệu Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 4 diễn ra tại Đại sứ quán Ấn Độ

Ngoài ra, Bảo Việt Nhân thọ cũng là nhà tài trợ chính cho chương trình một số tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Theo đó, các tỉnh thành tham gia Chương trình gồm Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Đồng Nai, Cần Thơ, Đắk Lắk, Gia Lai, Tiền Giang, Vĩnh Phúc và Kiên Giang.

Sự kiện dự kiến sẽ có khoảng 8.000 người tham gia đồng diễn và khoảng 10.000 người hưởng ứng tham dự. Đây là sự kiện Ngày Quốc Tế Yoga lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam, dành cho tất cả những người quan tâm đến bộ môn Yoga đăng ký tham dự.

Bảo Việt Nhân thọ cho biết đã cùng Đại sứ quán Ấn Độ tổ chức Ngày Quốc tế Yoga tại Việt Nam từ năm 2016 nhằm lan tỏa lối sống khỏe thể chất, sáng tinh thần tới hơn 20.000 người dân Việt Nam trong hai năm qua.

Bà Ngô Thị Thanh Tâm – Giám đốc Marketing Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ cho biết, Ngày Quốc tế Yoga tại Việt Nam là một hoạt động đầy ý nghĩa trong khuôn khổ chương trình cộng đồng “Bảo Vệ Giá Trị Việt - Bảo Vệ Sức khỏe Việt” của Bảo Việt Nhân thọ, nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

Sự kiện mở đầu chuỗi chương trình đồng diễn Yoga năm 2018 tại Việt Nam sẽ bắt đầu vào ngày 16/06/2018, tại Nhà thi đấu điền kinh Hà Nội, hành trình sẽ tiếp tục đi qua 9 tỉnh thành và kết thúc vào ngày 29/06/2018 tại Quảng trường chân Cầu Rồng Đà Nẵng.

Trọng tâm của các sự kiện là phần trình diễn Yoga tập thể với hàng trăm người đồng diễn trong màu áo xanh, sẽ lan tỏa một tinh thần tích cực và giới thiệu rộng rãi hơn bộ môn hữu ích này đến toàn thể người dân Việt Nam.

Các địa điểm được lựa chọn tổ chức đều được đặt tại trung tâm các tỉnh/thành phố nhằm thu hút cũng như tạo điều kiện để thêm nhiều người dân có thể cùng tham gia.

Ban tổ chức cho biết sẽ tặng cuốn sách “Giao thức Yoga phổ biến” do Bộ Ayurveda, Yoga & Trị liệu thiên nhiên, Unani, Siddha và Liệu pháp Vi lượng đồng căn (AYUSH) - Chính phủ Ấn độ xuất bản cho những người đầu tiên tham gia đồng diễn Yoga trong sự kiện kỉ niệm “Ngày Quốc tế Yoga” tại 11 tỉnh thành.

Đây là cuốn sách giới thiệu về Yoga, hướng dẫn chung về thực hành Yoga và các bài tập cơ bản giúp con người có cuộc sống khỏe mạnh, giữ cho cảm xúc luôn an bình và trí tuệ minh mẫn.

Tin liên quan
Tin khác