Dự án - quy hoạch
Bất động sản Hạ Long: “Sốt nóng” chờ đón dòng sản phẩm mới của “ông lớn” BIM Group
Như Loan - 20/11/2019 15:16
Cộng hưởng cùng sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế - xã hội, thị trường bất động sản Hạ Long (Quảng Ninh) những tháng cuối năm 2019 hứa hẹn sẽ tạo ra những bứt phá ngoạn mục.

Giá đất “leo thang”

Là tỉnh nằm trong tam giác tăng trưởng của vùng Kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, cùng với Hà Nội và Hải Phòng, Quảng Ninh đóng vai trò là một trong những đầu tàu phát triển kinh tế - xã hội. Đây chính là bệ phóng vững chắc cho thị trường bất động sản nơi đây tăng tốc, trở thành tâm điểm thu hút khách hàng và nhà đầu tư.

Quảng Ninh luôn nằm trong nhóm các tỉnh, thành có tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) dẫn đầu cả nước và đạt trên 10% mỗi năm. Năm 2018, tăng trưởng GRDP Quảng Ninh đạt kỷ lục 11,1%, cao nhất trong vòng 6 năm trở lại đây. Năm nay, Quảng Ninh tiếp tục đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế 11,6%.

Bên cạnh đó, sân bay Vân Đồn, cảng tàu khách quốc tế Hạ Long được đưa vào sử dụng từ cuối năm 2018, cùng với các tuyến đường cao tốc kết nối liên vùng đã giúp việc di chuyển tới Hạ Long dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, với lượng khách quốc tế đạt 11,3 triệu lượt trong 9 tháng đầu năm (gần bằng năm 2018), Hạ Long khẳng định vị thế của một điểm đến quốc tế cho cả 4 mùa. Không chỉ mùa hè, mùa đông đang dần trở thành "mùa vàng" đón khách phương Tây, với nhu cầu "tránh rét", du lịch dài ngày tăng cao.

Thị trường bất động sản Hạ Long đang ở giai đoạn phát triển “vàng” nhờ sự bứt phá thần tốc và toàn diện của nền kinh tế - xã hội địa phương.

Cộng hưởng từ sự phát triển về hạ tầng và kinh tế đó, bất động sản Hạ Long đã và đang tạo nên dư chấn lớn, với việc thu hút những dự án lớn từ các nhà phát triển bất động sản hàng đầu như VinGroup, SunGroup, BIM Group, FLC… Theo báo cáo của nhiều chuyên gia, giá đất tại trung tâm TP Hạ Long và vùng ven biển thời gian qua không ngừng leo thang, có nơi tăng gấp 2, 3 lần.  

Giới đầu tư có chung nhận định rằng thị trường bất động sản Hạ Long đang ở giai đoạn phát triển “vàng”, nhờ sự bứt phá thần tốc và toàn diện của nền kinh tế - xã hội địa phương.

“Ông lớn” BIM Group sắp ra mắt dòng sản phẩm mới

Trước tiềm năng phát triển vượt trội, giá bất động sản đang leo thang, nguồn hàng cũng không phải dồi dào, thông tin "ông lớn" BIM Group sắp cho ra một dòng sản phẩm đánh đúng nhu cầu của nhà đầu tư tại lõi của vùng đất di sản càng khiến cho thị trường này trở nên “sốt nóng”.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dòng sản phẩm sắp ra mắt sẽ là một mô hình kinh doanh tối ưu, lần đầu tiên có mặt tại Hạ Long với nhiều điểm lợi thế độc đáo, chắc chắn có thể mang lại lợi nhuận bạc tỷ hàng năm cho các khách hàng.

Theo đó, mô hình kinh doanh mới này sẽ khác biệt so với nhiều mô hình kinh doanh phổ biến hiện nay như Shophouse, Condotel hay Hometel…, mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới trong thị trường bất động sản, đồng thời mở ra xu hướng tối ưu hóa lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Đặc biệt, tại thành phố có tiềm năng du lịch 4 mùa như Hạ Long, dòng sản phẩm mới này sẽ vô cùng phù hợp khi tận dụng được cơ hội kinh doanh, buôn bán quanh năm. Do vậy, dòng tiền sẽ sinh lời đều và bền vững.

Dòng sản phẩm mới do BIM Group triển khai cuối năm 2019 hứa hẹn sẽ tạo nên những cú hích mạnh mẽ, giúp nâng tầm bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Không chỉ tạo cơ hội sinh lời hấp dẫn, dòng sản phẩm mới - độc - lạ này còn giúp chủ nhân khẳng định “cái tôi” cá nhân, thể hiện được đẳng cấp và dấu ấn riêng. 

Tọa lạc tại bán đảo 1 trong Khu đô thị nghỉ dưỡng và an cư Hạ Long Marina, những chủ nhân của dự án này không chỉ được tận hưởng kỳ quan vịnh di sản mỗi ngày, mà còn hưởng lợi từ hệ sinh thái tiện ích bậc nhất thành phố biển như Trung tâm mua sắm Lotte Mart, Trường học quốc tế SIS International School, Quảng trường biển, nhà hàng và quán bar Sailing Club đẳng cấp… Đây là một điểm hấp dẫn mà không một dự án bất động sản hiện tại nào có được.

Ngoài ra, một yếu tố cũng được đánh giá sẽ khiến các khách hàng vô cùng hài lòng khi đầu tư vào dòng sản phẩm mới này là việc toàn bộ dự án đều được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài, nhờ đó sẽ đảm bảo quyền lợi và giá trị sinh lời gia tăng sau này.

Có thế thấy, với hàng loạt ưu thế của dòng sản phẩm mới do BIM Group triển khai cuối năm 2019 này, hứa hẹn sẽ tạo nên những cú hích mạnh mẽ, giúp nâng tầm bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Tin liên quan
Tin khác