Đầu tư và cuộc sống
Bayern, Dortmund và RB Leipzig chạy đà thuận lợi cho Champions League
Phương Trang - 18/10/2020 09:46
Bayern Munich đã có màn chạy đà hoàn hảo cho trận ra quân gặp Atletico Madrid ở Champions League bằng chiến thắng tưng bừng 4-1 ngay trên sân của Arminia Bielefeld.

Bayern Munich tiếp tục tìm lại mạch trận thắng của mình bằng màn vùi dập 4-1 ngay trên sân của Arminia Bielefeld ở vòng 4 Bundesliga.

Thomas Mueller và Robert Lewandowski đã cùng lập được cú đúp để giúp Hùm xám dẫn trước 4-0 chỉ sau 51 phút thi đấu, trước khi cầu thủ người Nhật Bản Ritsu Doan ghi bàn danh dự cho đội chủ nhà.

Đây cũng là chiến thắng thứ tư liên tiếp mà thầy trò huấn luyện viên Hansi Flick giành được sau trận thua thảm 1-4 trước Hoffenheim ở vòng 2.

Với trận thắng này, Bayern Munich đứng vững ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Bundesliga với 9 điểm, xếp sau RB Leipzig với 1 điểm ít hơn.

[Tân binh Choupo-Moting lập cú đúp giúp Bayern giành chiến thắng]

Quang trọng hơn, trận thắng này giúp Hùm xám có màn chạy đà hoản hảo trước khi bước vào trận “đại chiến” với Atletico Madrid ở lượt trận ra quân vòng bảng Champions League vào tuần sau.

Reus ghi bàn duy nhất giúp Dortmund chiến thắng. (Nguồn: RTL.de)

Cùng với Bayern Munich, các đội bóng khác là Dortmund và RB Leipzig cũng chạy đà thuận lợi cho đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Ở loạt trận đêm qua, Dortmund đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 ngay trên sân của đối thủ khó chơi là Hoffenheim, trong khi RB Leipzig đánh bại Augsburg 2-0.

Trong khi đó, Borussia Moenchengladbach là đội duy nhất trong nhóm các đội dự Champions League không giành được chiến thắng.

Ở trận đấu muộn, Moenchengladbach chỉ giành được 1 điểm sau trận hòa 1-1 trong cuộc đón tiếp Wolfsburg ngay trên sân nhà.

Kết quả vòng 4 Bundesliga

Augsburg - RB Leipzig 0-2
Freiburg - Werder Bremen 1-1
Hertha Berlin - VfB Stuttgart 0-2
Hoffenheim - Borussia Dortmund 0-1
Mainz 05 - Bayer Leverkusen 0-1
Arminia Bielefeld - Bayern Munich 1-4
Moenchengladbach - Wolfsburg 1-1

Tin liên quan
Tin khác