Thời sự
Bệnh viện TBH cấp phát miễn phí 8.000 khẩu trang y tế cho người dân
Mạnh Tùng - 03/02/2020 16:09
Sáng 3/2/2020, Bệnh viện Đa khoa Thái Bình - Khu khám, điều trị chất lượng cao (Bệnh viện TBH) tổ chức cấp phát miễn phí 8.000 chiếc khẩu trang đến nhân dân Thành phố Thái Bình và phụ cận.
Cán bộ TBH hướng dẫn bà con cách sử dụng khẩu trang an toàn và phát miễn phí khẩu trang cho bà con

Trước những diễn biến phức tạp và nguy hiểm của bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra, Ban lãnh đạo bệnh viện đã chỉ đạo tổ chức tổ công tác và mong muốn cùng chung tay phòng chống dịch bệnh, Bệnh viện TBH - tổ chức cấp phát miễn phí 8.000 chiếc khẩu trang đến nhân dân thành phố Thái Bình và phụ cận. 

Thầy thuốc nhân dân, Ts.Bs CK II, Phó giám đốc chuyên môn bệnh viện TBH Đỗ Trọng Quyết chia sẻ, hiện nay dịch virus Corona- (2019-nCoV) đang phát tán lớn tại Trung Quốc và lan ra một số nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tại Thái Bình, nắm chắc các chỉ đạo của Chính phủ và lãnh đạo tỉnh, Bệnh viện TBH đã tích cực chuẩn bị công tác phòng dịch. Bệnh viện TBH đã cấp khẩu trang miễn phí cho mọi người và tuyên truyền cách phòng chống dịch bằng nhiều hình thức, để mọi người nắm rõ các quy trình an toàn phòng chống dịch ngay tại nhà và nơi công cộng, góp phần vào việc hạn chế dịch do virus Corona- (2019-nCoV) gây ra.

Thầy thuốc nhân dân, Ts-Bs CK II, Phó giám đốc chuyên môn BBệnh viện TBH Đỗ Trọng Quyết cho biết, Bệnh viện đã hướng dẫn bà con chi tiết cách sử dụng khẩu trang và các biện pháp phòng, chống dịch

Ngoài ra, Bệnh viện liên tục cập nhật thông tin, tuyên truyền trên các trang mạng Internet, cập nhật chi tiết hàng giờ các diễn biến của dịch bệnh trong nước và quốc tế tới bà con và bệnh nhân tại bệnh viện. Bệnh viện đã chuẩn bị sẵn sàng và phát khẩu trang cho toàn bộ các bệnh nhân đến khám bệnh và người nhà bệnh nhân, nếu có nghi ngờ người lây bệnh thì thực hiện cách ly ngay từ đầu, xác định và chuyển đến những nơi chữa trị theo quy định.  

Ông Nguyễn Thành Long (trú tại tổ 37B, phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình) cho biết rất cảm kích khi nhận được khẩu trang và những hướng dẫn chu đáo của cán  bộ, y bác sĩ Bệnh viện TBH. Đây là hành động ý nghĩa, thiết thực, giúp bà con phòng dịch do virus Corona gây ra.

Được biết, Bệnh viện TBH sẽ phát khẩu trang miễn phí từ 9h - 11h các ngày thứ Hai và thứ Ba (03-04/02/2020) tại sân trước tòa nhà Bệnh viện.

Tin liên quan
Tin khác