Thông tin doanh nghiệp
Bia Saigon thắng loạt giải vàng tại MMA Smarties 2023
Nhã Phương - 03/11/2023 10:50
Nhờ những nỗ lực thực hiện tiếp thị đa phương tiện kỹ thuật số và tiếp thị đa kênh, Bia Saigon, thương hiệu hàng đầu của Tổng công ty Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), đã mang về nhiều thành công tại Lễ trao giải SMARTIES Awards 2023.

Bia Saigon giành được 2 giải vàng danh giá trong Lễ trao giải SMARTIES Awards 2023 vừa diễn ra với hạng mục tiếp thị đa phương tiện kỹ thuật số và tiếp thị đa kênh cho chiến dịch “Bia Saigon Tết 2023-63 là 1”.

Chiến dịch "Bia Saigon Tết 2023 - 63 là 1” không chỉ là một chiến dịch tiếp thị đơn thuần, nó thể hiện nét đẹp văn hóa đa dạng của Tết Việt, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng cả nước và tình yêu dân tộc.

Chiến dịch "Bia Saigon Tết 2023 - 63 là 1” nhận được 2 giải vàng hạng mục tiếp thị đa phương tiện kỹ thuật số và tiếp thị đa kênh.

Theo giới thiệu của SABECO, bộ sưu tập 2023 mang tên “63 là 1” tiếp tục tôn vinh sự đa dạng văn hóa của Việt Nam và đề cao tinh thần đoàn kết, đi lên cùng nhau của dân tộc Việt. Đây cũng chính là một trong các cam kết của SABECO và Bia Saigon trong chiến lược phát triển bền vững 4C - Đất nước (Country), Văn hóa (Culture), Bảo tồn (Conservation) và Tiêu thụ (Consumption).

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Bia Saigon nhận được giải thưởng cao nhất cho chiến dịch bia Tết. Đây cũng được coi là một trong những chiến dịch Tết thành công nhất của Bia Sài Gòn trong 5 năm qua, với sự tăng trưởng cả về nhận thức thương hiệu, thị phần và doanh số.

Năm nay, Bia Saigon Chill, dòng bia dành cho giới trẻ, ghi danh thêm giải bạc ở hạng mục sản phẩm nhờ chiến dịch nghiêm cứu kỹ lượng, khai thác và tiếp cận đúng yếu tố quan trọng của khách hàng mục tiêu.

Bia Saigon Chill được đón nhận tích cực từ lần đầu tiên ra mắt năm 2020 cho đến nay. Sở hữu kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2 độ C, sản phẩm mang đến hương vị sảng khoái đặc trưng cùng những trải nghiệm thư giãn và “Chill”.

Là thương hiệu trăm năm có lịch sử phát triển lâu dài, SABECO với thương hiệu Bia Saigon không những là biểu tượng của giá trị ký ức và văn hóa, mà còn đại diện cho một Việt Nam trẻ trung năng động, không ngừng làm mới bản thân.

SMARTIES Awards Vietnam không chỉ là sự ghi nhận những đóng góp cho ngành tiếp thị Việt Nam; nó còn là nguồn cảm hứng, động lực để doanh nghiệp vượt ra khỏi những quy định cũ, khuôn khổ hạn hẹp, tự tin bứt phá để tạo dấu ấn riêng.

MMA Smarties là giải thưởng mang tính quốc tế, được tổ chức thường niên, vinh danh các chiến dịch Mobile Marketing xuất sắc. Tổ chức MMA bao gồm hơn 800 công ty thành viên trên toàn cầu và 14 văn phòng khu vực. Đây là hiệp hội thương mại tiếp thị tập hợp toàn bộ hệ sinh thái gồm các nhà tiếp thị, nhà cung cấp công nghệ và người bán cùng hợp tác để định hình tương lai. Trụ sở toàn cầu của MMA được đặt tại New York với các hoạt động khu vực ở châu Á - Thái Bình Dương (APAC), châu Âu - Trung Đông - châu Phi (EMEA) và châu Mỹ Latinh (LATAM).

MMA Smarties ra mắt tại Việt Nam từ năm 2013 và được tổ chức thường niên từ đó tới nay. Cuộc thi Smarties Việt Nam dành cho các nỗ lực tiếp thị diễn ra từ tháng 1/2022 đến cuối tháng 6/2023.

Tin liên quan
Tin khác