Ngân hàng - Bảo hiểm
BIDV bắt tay với Manchester United
Huy Cường - 19/04/2013 09:04
Hai bên sẽ phát hành Thẻ đồng thương hiệu BIDV - Manchester United trong 5 năm. Theo cơ sở dữ liệu CRM của Manchester United, Việt Nam có tới hơn 25 triệu người hâm mộ, trong đó có 2,4 triệu fan hâm mộ cuồng nhiệt. Do đó, Manchester United lựa chọn Việt Nam là một trong những địa bàn phát triển thương hiệu trọng điểm tại khu vực Đông Nam Á.
TIN LIÊN QUAN

BIDV và Câu lạc bộ bóng đá Manchester United đã xây dựng đề án, lộ trình hợp tác phát triển thương hiệu

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã công bố thông tin hợp tác này vào ngày 18/4.

Thời gian qua, BIDV và Câu lạc bộ bóng đá Manchester United (Vương quốc Anh) đã xây dựng đề án, lộ trình hợp tác phát triển thương hiệu. Việc bắt tay, cộng tác với một thương hiệu lớn, có tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu như Manchester United đã đánh dấu bước đột phá của BIDV trong hành trình không ngừng nâng cao tâm thế và vị thế của một ngân hàng thương mại hàng đầu.

Chính thức thực hiện cổ phần hoá từ năm 2011, BIDV hiện đang chuẩn bị kế hoạch niêm yết và lựa chọn cổ đông chiến lược. Việc hợp tác với Manchester United góp phần thúc đẩy quá trình phát triển giá trị thương hiệu của BIDV, phục vụ hiệu quả cho những kế hoạch chiến lược trên.

Hợp tác với Manchester United không chỉ giúp BIDV mở rộng hoạt động kinh doanh, nâng cao thị phần và thương hiệu BIDV trên thị trường mà còn là một trong những hoạt động thiết thực góp phần quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam đến với bạn bè quốc tế thông qua số lượng đông đảo người hâm mộ câu lạc bộ Manchester United trên toàn thế giới.

Theo đó, BIDV sẽ có quyền sử dụng các tài sản thuộc sở hữu trí tuệ của CLB Manchester United như Logo và thương hiệu của CLB, hình ảnh và phim về cầu thủ, đội bóng để quảng bá cho sản phẩm thẻ đồng thương hiệu; quyền lợi về vật phẩm/ưu đãi đặc biệt của CLB; Quyền lợi về truyền thông; quyền lợi về giảm giá khi mua hàng và sử dụng dịch vụ của Manchester United.

Với hơn 25 triệu người hâm mộ, trong đó có 2,4 triệu fan hâm mộ cuồng nhiệt (theo cơ sở dữ liệu CRM của Manchester United), Việt Nam được lựa chọn là một trong những địa bàn phát triển thương hiệu trọng điểm của đội bóng Anh quốc tại khu vực Đông Nam Á.

Bằng năng lực vượt trội, BIDV đã xuất sắc vượt qua ứng cử viên khác, đáp ứng một cách đầy đủ nhất các tiêu chí khắt khe của Manchester United để trở thành đối tác đồng hành cùng thương hiệu này tại Việt Nam.

BIDV mong muốn thông qua hợp đồng hợp tác với Manchester United, BIDV có cơ hội phục vụ và cung cấp không chỉ các sản phẩm thẻ thanh toán hiện đại, tiện ích mà còn nhiều dịch vụ tài chính ngân hàng chất lượng cao cho cộng đồng đông đảo những người hâm mộ Manchester United tại VN.

Manchester United là một thương hiệu câu lạc bộ bóng đá lớn, có lịch sử và truyền thống lâu đời, có nguồn lực tài chính hùng mạnh và đặc biệt có lượng fans hâm mộ đứng thứ nhất trên thế giới.

Manchester United đã và đang rất thành công trong việc phát triển lĩnh vực hoạt động tài chính cá nhân thông qua việc hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu với các ngân hàng tại Châu Âu như Bank of America, Co-op Banking Group (Anh), Stander Consumer Bank(Na Uy) hay tại Châu Á như Ngân hàng Shinsei Bank Group (Nhật Bản), Danamon Bank (Indonesia), Krungsri Bank (Thái Lan)…

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác đồng thương hiệu giữa BIDV và Manchester United sắp tới sẽ đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa một thương hiệu Ngân hàng hàng đầu Việt Nam với một đội bóng huyền thoại được yêu thích khắp nơi trên thế giới.

Tin liên quan
Tin khác