Giúp hơn 70.000 khách hàng có kế hoạch bảo vệ sức khoẻ và tài chính hiệu quả
Ngay từ những ngày đầu thành lập, BIDV MetLife đã đặt triết lý “khách hàng là trọng tâm” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động của mình. Điều này được thể hiện rõ trong chiến lược sản phẩm, quy trình dịch vụ và những đổi mới về công nghệ để phụng sự khách hàng một cách tốt nhất.
10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife thường xuyên tiến hành nhiều cuộc nghiên cứu, khảo sát thị trường để thiểt kế nên những sản phẩm “vừa vặn” với nhu cầu của người Việt. Một trong số đó có thể kể tới “Quà tặng Hạnh phúc” - sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết chung có khả năng tích hợp bảo vệ khách hàng trước 5 bệnh nan y phổ biến gồm: ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy gan và suy thận. “Quà tặng Sức khoẻ”, ngay khi vừa ra mắt đã thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm khi đây là sản phẩm tiên phong trên thị trường bảo vệ khách hàng trước bệnh tiểu đường Type 2 và ung thư giai đoạn sớm với số tiền chi trả lên đến 500 triệu đồng.
Với những sản phẩm ưu việt, BIDV MetLife đã quản lý và định hướng cho hơn 70.000 khách hàng trên khắp cả nước, giúp họ có được kế hoạch bảo vệ sức khoẻ và tích luỹ tài chính một cách hiệu quả. Nhờ đó, BIDV MetLife được Tổ chức Enterprise Asia 4 năm liên tiếp bầu chọn là Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ xuất sắc.
BIDV MetLife đã giúp hơn 70.000 khách hàng có được kế hoạch bảo vệ sức khoẻ và tài chính hiệu quả. |
Hướng tới việc nâng tầm trải nghiệm khách hàng, BIDV MetLife luôn chú trọng tối ưu dịch vụ, tinh giản tối đa quy trình làm việc. Nhờ đó, việc kí kết hợp đồng và chi trả quyền lợi bảo hiểm của khách hàng được diễn ra nhanh chóng hơn.
Nổi bật có thể kể đến dự án "Hợp đồng bảo hiểm điện tử" Go Green mang đến cho khách hàng trải nghiệm trực tuyến nhanh hơn, đơn giản hơn, giảm thiểu tác động đến môi trường; Service Happy - cung cấp giải pháp công nghệ mới cho đội ngũ bán hàng của gần 1.000 điểm giao dịch BIDV và BIDV MetLife trên toàn quốc hay cổng thông tin khách hàng metcare giúp khách hàng có thể quản lý hợp đồng bảo hiểm của mình chỉ với vài thao tác đơn giản.
Chi trả gần 500 tỷ đồng để hỗ trợ và san sẻ gánh nặng tài chính cho khách hàng
Theo thống kê, trong 10 năm qua, BIDV MetLife đã chi trả gần 500 tỷ đồng cho hoạt động bồi thường và quyền lợi đáo hạn bảo hiểm. Năm 2023, BIDV MetLife thực hiện chi trả quyền lợi cho gần 23.000 ca với con số lên tới hơn 120 tỷ đồng. Đối với quyền lợi hỗ trợ viện phí và chi phí phẫu thuật, BIDV MetLife chi trả thành công cho hơn 22.000 ca với số tiền lên tới trên 40 tỷ đồng và hơn 3,1 tỷ đồng được chi trả cho quyền lợi ung thư giai đoạn sau và bệnh nan y.
Tính riêng 3 tháng đầu năm 2024, BIDV MetLife đã thực hiện chi trả gần 28 tỷ đồng quyền lợi cho 4.451 ca. Trong đó, số tiền hơn 13,721 tỷ đồng đã được chi trả cho 64 khách hàng mua sản phẩm Quà Tặng Hạnh Phúc và hơn 3,693 tỷ đồng chi trả cho 100 khách hàng mua sản phẩm Quà Tặng Sức Khoẻ…
10 năm bền bỉ đóng góp cho cộng đồng
Bên cạnh những hoạt động kinh doanh, BIDV MetLife cũng là một trong những doanh nghiệp luôn tiên phong trong các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR). Năm 2023, lần thứ 8 liên tiếp, BIDV MetLife được Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam trao tặng giải thưởng AmCham CSR Awards, vinh danh là doanh nghiệp có hoạt động trách nhiệm xã hội nổi bật.
Một trong số các hoạt động CSR tiêu biểu là giải chạy BIDVRun - Tết ấm cho Người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024 mà BIDV MetLife đồng hành cùng BIDV. Chương trình đã gửi tặng gần 300.000 phần quà Tết tới đồng bào có hoàn cảnh khó khăn và các chiến sỹ nơi biên giới, hải đảo; trồng mới hơn 330.000 cây xanh tại nhiều địa phương; xây tặng các tỉnh miền Trung 13 công trình nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ; hơn 14.000 bồn chứa nước ngọt giúp người dân nghèo ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long có đủ nước ngọt sử dụng trong mùa hạn mặn,…
Năm 2024, BIDV MetLife cũng thực hiện chuỗi chương trình “Trao gửi yêu thương, tiếp sức đến trường” cho hàng ngàn em học sinh tại các điểm trường có hoàn cảnh khó khăn. Tính đến tháng 5/2024, BIDV MetLife đã trao tặng nhiều đồ dùng học tập thiết thực như máy tính để bàn, dụng cụ học tập, bàn ghế… cho 10 trường học trên địa bàn các tỉnh Nam Định, Phú Thọ, Hưng Yên. Trong thời gian tới, BIDV MetLife cam kết vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng các điểm trường khác trên mọi miền Tổ quốc.
Chuỗi chương trình CSR “Trao gửi yêu thương - Tiếp sức đến trường” của BIDV MetLife. |
“Đến tháng 7 năm nay, BIDV MetLife sẽ kỷ niệm chặng đường 10 năm thành lập. Nếu so với lịch sử hơn 150 năm của Tập đoàn MetLife, có thể coi như chúng tôi vừa hoàn thành bài học “vỡ lòng” nhưng tôi rất tự hào về những thành quả mà BIDV MetLife đã đạt được. 10 năm vừa qua là thời gian xây nền, tạo đà để BIDV MetLife bứt phá với những mục tiêu lớn hơn trên chặng đường đồng hành cùng xây dựng “một đời đáng sống” cho người dân Việt Nam”, bà Elena Butarova, CEO BIDV MetLife chia sẻ.