Thông tin doanh nghiệp
Bitexco Nam Long được vinh danh Doanh nghiệp Vàng châu Á 2024 tại Malaysia
Phương Liên - 02/10/2024 15:47
Vừa qua, tại Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á 2024 - lần thứ 2 tổ chức tại Thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia, Công ty cổ phần Bitexco Nam Long được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp Vàng châu Á 2024.

Đây là sự kiện được tổ chức thường niên và luân phiên tại các quốc gia trong khu vực, thu hút đông đảo các doanh nghiệp Việt Nam, Malaysia, Singapore, Hong Kong (Trung Quốc) tham dự.

Sự kiện là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp các nước trong khu vực được giao lưu, chia sẻ, kết nối hợp tác đầu tư, tạo đà cho các doanh nghiệp phát triển, nâng tầm giá trị thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, khẳng định uy tín với các đối tác, nhà đầu tư và người tiêu dùng Việt Nam và nước ngoài.

Phó chủ tịch HĐQT, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Bitexco Nam Long Vũ Thị Suốt nhận vinh danh Doanh nghiệp Vàng châu Á 2024.

Chương trình còn là cơ hội để giới thiệu, quảng bá những thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam, Malaysia trên các lĩnh vực đang rất được quan tâm.

Diễn đàn còn tổ chức trưng bày và giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp Việt Nam, Malaysia; trao đổi chuyên đề với các chuyên gia hàng đầu, những tập đoàn nổi tiếng, các doanh nghiệp Việt Nam - Malaysia. Qua đó, ghi nhận và biểu dương những doanh nghiệp tiêu biểu, đồng thời vinh danh Thương hiệu - sản phẩm - dịch vụ vàng châu Á 2024, Doanh nghiệp vàng châu Á 2024, Nhà lãnh đạo tiêu biểu châu Á 2024.

Năm nay, tham dự Diễn đàn, Công ty cổ phần Bitexco Nam Long đã trưng bày các sản phẩm khăn tay bông cao cấp xuất khẩu. Đặc biệt, Bitexco Nam Long được vinh danh trong top 10 Doanh nghiệp Vàng châu Á 2024. Phó chủ tịch HĐQT, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Bitexco Nam Long Vũ Thị Suốt đã có bài phát biểu tại diễn đàn.

Phó chủ tịch HĐQT, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Bitexco Nam Long Vũ Thị Suốt tặng sản phẩm khăn tay bông cao cấp cho các đại biểu tại diễn đàn

Tiền thân là Tổ hợp dệt nhuộm Bình Minh, thành lập năm 1989, chuyên dệt, tẩy, nhuộm, hoàn tất sản phẩm khăn bông xuất khẩu, sau 35 năm xây dựng và phát triển, Công ty cổ phần Bitexco Nam Long đã trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế trong nước và toàn cầu với hệ sinh thái là các công ty trên nhiều lĩnh vực dệt, sợi, gỗ và sản xuất nước sạch.

Công ty cổ phần Bitexco Nam Long với những nhà máy dệt, sợi lớn và hiện đại, từ năm 2005 đã ký hợp tác với Công ty Houei Nhật Bản cung cấp khăn tay bông cao cấp xuất khẩu sang Nhật, được xếp hạng 57/500 doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Fast 500.

Công ty cổ phần Đầu tư thương mại Quốc tế Minh Long công suất trên 3 vạn cọc sợi, thiết bị nhập từ Đức, Thụy Sĩ tự động hóa cao, tiêu hao ít năng lượng, chuyên sản xuất sợi xuất khẩu chất lượng cao cung cấp nguồn nguyên liệu sợi  cho Công ty và các đối tác trong và ngoài nước. Công ty cổ phần Đầu tư thương mại quốc tế Minh Vượng với nhà máy sản xuất đồ ghỗ tiêu chuẩn, hiện đại, dây chuyền tự động hóa cao được nhập từ Ý, Nhật, sản xuất cửa gỗ cao cấp, xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Brazil, châu Âu và phục vụ các công trình khách sạn, tổ hợp văn phòng cao cấp trong nước.

Công ty cổ phần Bitexco Nam Long cùng các Công ty Minh Long, Minh Vượng được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cùng các bộ ngành, địa phương, nữ doanh nhân Bông hồng Vàng, nữ doanh nhân xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương,…

Tin liên quan
Tin khác