Đầu tư và cuộc sống
Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
K.T - 09/03/2022 12:18
Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng khẳng định, vai trò, tầm vóc của Bộ ngày càng được nâng lên có sự đóng góp rất to lớn của các chị em phụ nữ.
Nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn của phụ nữ nói chung và phụ nữ ngành Kế hoạch và Đầu tư nói riêng trong công cuộc xây dựng đất nước, xây dựng cơ quan và xây dựng cuộc sống gia đình, ngày 8/3/2022, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức Kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2022).

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng thay mặt cho Lãnh đạo Bộ gửi tới các nữ công đoàn viên những lời chúc tốt đẹp nhất. Bộ trưởng bày tỏ niềm tự hào khi vai trò, tầm vóc của Bộ Kế hoạch và Đầu tư ngày càng được nâng lên, trong đó có sự đóng góp rất to lớn của các chị em phụ nữ.

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng ghi nhận sự cố gắng vươn lên hoàn thành nhiệm vụ của các nữ cán bộ Bộ Kế hoạch và Đầu tư (Ảnh: Đức Trung)

Thời gian tới, Bộ trưởng luôn mong phụ nữ ngành Kế hoạch và Đầu tư có nhiều năng lượng hơn, tích cực chăm lo cho gia đình đầm ấm, hạnh phúc, đóng góp nhiều cho xã hội, cho cơ quan; cùng nhau đoàn kết, trí tuệ, bản lĩnh để luôn luôn đổi mới sáng tạo, tạo ra giá trị mới hơn để phát triển. Đồng thời, mong muốn xây dựng được nét văn hóa riêng của Bộ Kế hoạch và Đầu tư đó là sống có nhân văn, quan tâm, yêu thương, chia sẻ, đùm bọc lẫn nhau, xung kích đi đầu trong mọi vấn đề kể cả trong công việc, trong hoạt động xã hội, để mỗi người là một bông hoa đẹp, mỗi đơn vị là một vườn hoa đẹp và Bộ Kế hoạch và Đầu tư trở thành một rừng hoa đẹp.

Phát biểu đáp từ, Chủ tịch Công đoàn Bộ, Trưởng ban Nữ công cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư Lê Thị Tường Thu cảm ơn sự quan tâm của Bộ trưởng, Ban cán sự Đảng Bộ Kế hoạch và Đầu tư. "Đây chính là nguồn động lực tinh thần quý giá, khích lệ chị em yên tâm công tác, thực hiện tốt công tác chuyên môn, tham gia tích cực vào công tác đoàn thể, nỗ lực vươn lên đóng góp vào thành tích chung, nâng cao vị thế của Bộ Kế hoạch và Đầu tư", bà Thu nói.

Chủ tịch Công đoàn Bộ Lê Thị Tường Thu cho biết, phụ nữ ngành Kế hoạch và Đầu tư đã cùng nhau đoàn kết, chung tay đóng góp triển khai các hoạt động xã hội, thiện nguyện tiêu biểu như chương trình nghị sự phát triển cộng đồng; Sáng kiến cây gậy trắng cho người mù; thăm và tặng quà cho các cháu mồ côi; Chương trình hỗ trợ cho 8 nhóm yếu thế…

Bà Lê Thị Tường Thu, Chủ tịch Công đoàn Bộ, Trưởng ban Nữ công cơ quan (thứ tư từ trái sang) thay mặt các nữ công đoàn viên Bộ Kế hoạch và Đầu tư đón nhận lẵng hoa chúc mừng từ Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng (Ảnh: Đức Trung)

Nhân dịp này, Công đoàn Viên chức Việt Nam đã trao các quyết định khen thưởng, tặng bằng khen chuyên đề “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cho 3 tập thể (Vụ Kinh tế dịch vụ; Vụ Tài chính, tiền tệ; Vụ Khoa học, giáo dục, tài nguyên và môi trường) và 5 cá nhân thuộc Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2021.

Tin liên quan
Tin khác