Doanh nghiệp
Borzo - cái tên mới trong hoạt động dịch vụ vận chuyển công nghệ tại Việt Nam
P.V - 24/12/2021 07:59
Khi thị trường “dịch vụ vận chuyển công nghệ”- E-logistic nổi sóng, những tưởng các ông lớn đã tham gia và thâu tóm toàn bộ “miếng bánh”, Borzo xuất hiện, đem lại sự tin cậy cho người dùng.
TIN LIÊN QUAN
Borzo với màu xanh đặc biệt và khác lạ tại thị trường E-logistic Việt

Quy mô thị trường E-Commerce và E-Logistics từ 2018 đến 2022 đều đi lên, như nước lên thì thuyền lên. Mang theo đó những đặc điểm và sự thay đổi mạnh mẽ trong quy trình vận hành thị trường như: nhà bán hàng và sàn thương mại điện tử có nội bộ E-Logistic riêng, các nhà cung cấp dịch vụ bưu chính truyền thống cũng đã bắt đầu cung cấp các dịch vụ e-logistics tập trung thị trường này để trở nên phù hợp hơn với cuộc chơi và nở rộ những start-up E-logistic.

Và Borzo, cũng hòa mình vào dòng chảy, đem đến sự tin cậy cho người dùng nhờ những tính năng: 

An toàn và đúng giờ.

Đội ngũ tài xế luôn trang bị dụng cụ giao hàng phù hợp, giúp bảo quản sản phẩm tốt nhất khi đến tay khách hàng. 

Tiết kiệm thời gian với tính năng lên đơn hàng loạt và tích hợp API - tự động hóa quy trình giao nhận.

Theo dõi đơn hàng mọi lúc, mọi nơi: Toàn bộ thông tin trạng thái đơn hàng sẽ được cập nhật cho người nhận và người gửi qua SMS

Borzo là một giải pháp phân phối toàn cầu cho phép giao hàng nội thành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Công ty có trụ sở hoạt động tại 10 quốc gia bao gồm Brazil, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Mexico, Philippines, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam. với hơn 2,5 Triệu đối tác tài xế và 2 Triệu Khách hàng hoạt động, đáp ứng được hơn 3 Triệu đơn đặt giao hàng mỗi tháng qua Borzo. 

Borzo cho phép giao hàng trong ngày với bất kỳ tuyến đường, phương tiện, trọng lượng hay kích thước hàng hóa nào với mức giá cạnh tranh và tiết kiệm. Mọi việc khách hàng chỉ cần làm là đặt giao hàng trên website, ứng dụng hay thông qua API của Borzo, sau đó đối tác tài xế sẽ thực hiện nhận, giao hàng hóa theo yêu cầu.

Borzo là Mr Speedy đổi tên

Đằng sau hệ thống đó, công ty đã áp dụng các thuật toán tiên tiến để tính toán giá cả phải chăng, độ nhanh chóng, chính xác trong vận chuyển hàng hóa cho một thị trường cung cầu rộng lớn - các thuật toán tối ưu hóa vận chuyển song song khi áp dụng địa lý tuyến đường, nội dung gói hàng, đối tác tài xế và các yếu tố khác để đảm bảo tính khả thi của việc giao hàng trong ngày.

Dostavista là công ty mẹ của dịch vụ dịch vụ giao nhận MrSpeedy tại Việt Nam. Vào tháng 8 năm nay, Dostavista đã tiến hành hợp nhất các thị trường tại 10 quốc gia khác nhau dưới một thương hiệu duy nhất là Borzo.
Kể từ khi thành lập vào năm 2012, Borzo hiện đang cung cấp giải pháp giao hàng trong ngày cho hơn 2 triệu khách hàng hoạt động, 75% trong số đó là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Thời gian tới, Borzo sẽ tiếp tục tận dụng đội ngũ phát triển tại các thị trường riêng để tạo dựng định vị thương hiệu vững chắc, mang đến giải pháp số phù hợp cho các khách hàng doanh nghiệp tại mỗi thị trường.
Trang web: https://borzodelivery.com/vn
Trang Facebook: https://www.facebook.com/borzo.vn/

Tin liên quan
Tin khác