Đầu tư và cuộc sống
BTV xinh đẹp Thuý Hằng bất ngờ chia tay bản tin Thời sự 19h
Hà Tùng Long - 15/12/2016 09:46
Tối qua (14/12), BTV Hữu Bằng bất ngờ chia sẻ thông tin BTV xinh đẹp Thuý Hằng sắp sửa chia tay Hà Nội và bản tin 19h. Thông tin này khiến nhiều khán giả truyền hình bất ngờ và tiếc nuối.

BTV Hữu Bằng đã chia sẻ hai bức ảnh bắt tay BTV Thuý Hằng sau khi vừa hoàn thành công việc dẫn bản tin Thời sự 19h trên VTV. Kèm theo 2 bức ảnh này là những lời chia sẻ: “Bắt tay vì sắp chia tay. Những bản tin cuối cùng 2 anh em còn được dẫn với nhau.

Sau hơn 2 năm gắn bó, Thúy Hằng lại sắp chia tay Hà Nội và bản tin 19h. Mong sự lựa chọn của em là sáng suốt và đúng đắn. Chúc em luôn thành công Mọi người chắc sẽ rất. nhớ em. Cố lên em!”.

Bức ảnh BTV Hữu Bằng chia tay trên trang cá nhân.

Những lời chia sẻ của BTV Hữu Bằng đã ngay lập tức khiến nhiều khán giả truyền hình bất ngờ và tiếc nuối.

Một khán giả yêu mến Thuý Hằng cảm thán: “Một BTV có đôi mắt biết nói, nụ cười rạng rỡ và tính cách ấm áp. Rất buồn khi phải xa em. I love you”.

Khán giả Hồng Loan viết: “Trời, chị Vân Anh “cây đa cây đề” vừa làm khán giả buồn lại đến chị Thuý Hằng xinh gái…”.

Hàng trăm câu hỏi gửi đến BTV Hữu Bằng đa phần đều xoay quanh chuyện vì sao các BTV xinh đẹp của bản tin Thời sự lại cứ lần lượt ra đi. Tuy nhiên, câu hỏi vẫn bỏ ngỏ bởi Hữu Bằng không lên tiếng.

BTV Hữu Bằng khá buồn khi đây là lần cuối cùng anh được dẫn bản tin Thời sự cùng người đồng nghiệp xinh đẹp Thuý Hằng.

Trên trang cá nhân của BTV xinh đẹp Thuý Hằng cũng chia sẻ bức ảnh chụp cùng BTV Hữu Bằng và bức ảnh nữ BTV đang ăn mì tôm với lời chú thích: "Lương thực cứu đói của bằng hữu. Cảm động lắm, sẽ nhớ lắm!".

Theo tìm hiểu, BTV Thuý Hằng không phải rời hẳn khỏi VTV như đàn chị Vân Anh, Diệp Anh mà chị trở lại với VTV9 - Đài Truyền hình Việt Nam ở TP.HCM, nơi đã cử chị ra công tác Đài Truyền hình Việt Nam theo diện tăng cường 2 năm trước.

BTV Thúy Hằng tên đầy đủ là Phạm Thúy Hằng, sinh năm 1980, từng tốt nghiệp ĐH Luật TP.HCM. Thuý Hằng dù nói giọng Nam nhưng lại được sinh ra ở phố hàng Bạc, Hà Nội.

Trước khi về dẫn bản tin thời sự 19h ở VTV1, Thúy Hằng từng có 10 năm làm việc tại Trung tâm THVN tại TP.HCM với các vị trí khác nhau như: trợ lý trường quay, trợ lý biên tập, biên tập chuyên mục, sản xuất chương trình mảng du lịch và thiếu nhi. Khi kênh VTV9 ra đời chị chuyển hẳn sang mảng Thời sự với các công việc biên tập, dẫn bản tin, thư ký biên tập, sản xuất tin bài như phóng viên.

Thuý Hằng được xem là làn gió phương Nam mát lành của bản tin Thời sự 19h. Ảnh: TL.

Đầu năm 2014, Thuý Hằng xuất hiện lần đầu tiên trên VTV1 trong bản tin Thời sự 19h. Chị đặc biệt gây ấn tượng với gương mặt phúc hậu đậm chất Á Đông và giọng đọc có âm sắc Nam Bộ rất truyền cảm. Với những lợi thế riêng biệt này, nhiều người ví von chị như một làn gió phương Nam mới mát lành của bản tin Thời sự 19h.

“Tôi nghĩ biên tập viên phải đọc nhiều và tìm hiểu nhiều thông tin trên nhiều lĩnh vực để tạo cho mình kiến thức nền. Đồng thời sự nhanh nhẹn và năng động sẽ giúp mình tiếp cận được nhiều cơ hội hơn”, Thuý Hằng chia sẻ về công việc BTV.

BTV Thúy Hằng hiện có một cậu con trai rất kháu khỉnh và một gia đình nhỏ hạnh phúc. Những ngày mới ra Hà Nội công tác, Thuý Hằng phải sống xa gia đình nên Ban biên tập bản tin Thời sự thường tạo điều kiện cho cho chị về thăm nhà thường xuyên.

“Tôi may mắn được gia đình hiểu và thông cảm với công việc của tôi. Nhưng dù vậy, tôi vẫn nghĩ đó là thiếu sót của mình, nhất là trong những ngày đặc biệt của gia đình mà mình không thể có mặt. Vì vậy, khi về nhà, tôi luôn cố gắng tạo không khí vui vẻ và dành nhiều thời gian để chăm sóc và bù đắp cho những người tôi yêu quý”, Thuỳ Hằng từng chia sẻ.

Thuý Hằng và con trai. Ảnh: TL.

Lịch làm việc một ngày của BTV Thúy Hằng khá bận rộn nhưng chị vẫn cố gắng cân bằng với việc chăm sóc con cái và gia đình. Một ngày của chị luôn bắt đầu bằng việc sửa soạn đồ cho con và đưa con đến trường.

“Tôi sống đơn giản, chỉ muốn làm tốt công việc của mình rồi về với gia đình. Tôi thấy phụ nữ Việt Nam hiện đại phần lớn cũng vậy, dù họ cá tính để thể hiện cái tôi, gai góc để tự vệ, nhưng khi về nhà vẫn là vợ, là mẹ hết sức chăm lo cho gia đình”.

Ngoài hình ảnh chỉn chu, nghiêm túc, chuyên nghiệp trên sóng, BTV Thúy Hằng còn là một người vui tính, hay cười, dễ gần. Bên cạnh đó, dù đã gần 40 tuổi nhưng Thúy Hằng lúc nào cũng giữ được vẻ trẻ trung, tươi tắn và gây thiện cảm với khán giả truyền hình.

Tin liên quan
Tin khác