Đầu tư và cuộc sống
Ca sĩ Thủy Tiên bức xúc vì bị "tố" copy phong cách Hà Hồ
Kim Hảo - 19/04/2016 08:37
Ca sĩ Thủy Tiên bức xúc khi bị gắn mác copy phong cách của Hà Hồ.

Ca sĩ Thủy Tiên bức xúc khi bị gắn mác copy phong cách của Hà Hồ. 

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ những bức xúc khi bị gắn mác copy phong cách của Hà Hồ. Bà xã Công Vinh cho rằng: "Hà giỏi, Hà đỉnh, Hà tài năng nhưng không có nghĩa là chỉ có Hà mới có quyền bắt chước Mỹ là sáng tạo, còn người khác bắt chước Mỹ là copy Hà Hồ".

Trước đó nhiều ý kiến, bài báo cho rằng, trang phục, động tác vũ đạo, phong cách biểu diễn và kể cả “tuyệt chiêu” tụt váy của Thủy Tiên giống Hà Hồ đến… ngỡ ngàng. Chính vì những quy chụp trên mà Thủy Tiên đã phản pháo.

Thủy Tiên bày tỏ:

"Gửi ai nói ca sỹ Việt trong đó cả mình bắt chước phong cách Hà Hồ nhất là các phóng viên là fan và thân cận Hà nhé. Tất cả châu Á này đều phải học hỏi và bắt chước xu hướng của Mỹ.

Cả nền âm nhạc và thời trang Hàn Quốc hay Thái, Trung... đều phải học hỏi xu hướng thế giới từ nước đi đầu là Mỹ rồi kết hợp văn hoá nước mình. Nữ châu Á thì học hỏi phong cách của Madona, Britney, Beyonce, Rihana... Còn nam thì từ Justin hay Bi Rain đều học hỏi Micheal Jackson. Riêng show đỉnh của thế giới như Victoria Secret cũng lấy cảm hứng trang phục đôi cánh từ các trang phục lễ hội carnaval của Brazil. Bởi vì nền giải trí của mình quá mới còn nền giải trí của họ là chuyên nghiệp cách mình cả trăm năm.

Nên các bạn đừng có kiến thức nông cạn cứ thấy ca sỹ nào lấy ý tưởng từ những xu hướng của thần tượng nước ngoài mà Hà Hồ cũng bắt chước thì quy chụp là ca sỹ đó đi bắt chước Hà Hồ nhé.

Thủy Tiên dẫn chứng phong cách của Hà Hồ cũng chỉ là copy trên thế giới

Hà giỏi, Hà đỉnh, Hà tài năng nhưng không có nghĩa là chỉ có Hà mới có quyền bắt chước Mỹ là sáng tạo, còn người khác bắt chước Mỹ là copy Hà Hồ.

Ngay cả báo chí khi viết bài về văn hoá văn nghệ cũng nên am hiểu và có kiến thức chứ đừng kiểu quá thần tượng Hà mà viết bài dìm làm ảnh hưởng đến lòng tự trọng của người khác nhé.

Đã im lặng lâu rồi nhưng thiết nghĩ ai cũng có lòng tự trọng nghề nghiệp nên phải nói. Không sân si với ai cả nhưng sai là phải nói , không thiên hạ lại bảo " im lặng là đồng ý".

Kim Hảo

Tin liên quan
Tin khác