Ngân hàng
Caltex “tấn công” thị trường Hà Nội
B.M - 05/04/2017 22:06
Công ty Dầu nhờn Chevron đã chọn Hà Nội là thị trường trọng điểm thứ hai tại Việt Nam (sau TP.HCM) để tung ra sản phẩm Techron® Concentrate Plus – Motorcycle (TCP-MC).

Đây là phụ gia làm sạch hệ thống nhiên liệu của Caltex dành cho xe máy, mang đến cho người đi xe một giải pháp cải thiện hiệu năng vận hành của xe. TCP-MC được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với công nghệ phụ gia nhiên liệu bản quyền Techron®, TCP-MC là sản phẩm dễ sử dụng, giúp làm sạch cặn bám tích tụ lâu ngày tại kim phun, bộ chế hòa khí, van nạp và buồng đốt động cơ của xe máy.

Trao đổi với Baodautu.vn ông Lê Văn Khải, Tổng Giám đốc công ty TNHH Dầu nhờn Chevron Việt Nam cho biết: “Lần ra mắt này cũng nằm trong chiến lược phát triển lâu dài của Chevron tại Việt Nam. Sau lần ra mắt đầu tiên tại TP.HCM vào tháng 11/2016, chúng tôi đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng . Đây cũng sẽ là động lực để Chevron mang TCP-MC đến nhiều khu vực khác tại Việt Nam trong thời gian sắp đến, nhằm dễ dàng hơn trong việc cải thiện trải nghiệm đi xe cho người sử dụng với những lợi ích làm sạch hệ thống nhiên liệu mà sản phẩm mang lại.”

.

Ưu điểm của TCP-MC là khả năng giúp phục hồi mức tiết kiệm nhiên liệu và công suất, giảm tiếng ồn động cơ, giảm thiểu khó khăn khi khởi động nguội và cải thiện độ linh hoạt cho động cơ của cả xe máy số và xe tay ga.

Để khuyến khích những người đi xe máy tìm hiểu và trải nghiệm TCP-MC, Công ty TNHH Dầu nhờn Chevron Việt Nam sẽ tổ chức các chương trình chạy roadshow đi qua một số cửa hàng sửa xe máy được lựa chọn tại Hà Nội. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tìm thấy sản phẩm TCP-MC thông qua chương trình giới thiệu sản phẩm ở khu vực miền Bắc tại AEON Mall Long Biên. Chương trình diễn ra trong hai (02) ngày 22 và 23/4/2017.

Công ty TNHH Dầu nhờn Chevron Việt Nam là một công ty con của Tập đoàn Chevron (Hoa Kỳ), chuyên sản xuất và kinh doanh các loại dầu nhớt động cơ, dầu nhớt hàng hải, dầu nhớt công nghiệp và các sản phẩm đặc biệt khác với thương hiệu Caltex. Sản phẩm được phân phối thông qua 60 nhà phân phối và hơn 20.000 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Công ty TNHH Dầu nhờn Chevron Việt Nam cũng bán trực tiếp cho các khách hàng lớn trong công nghiệp và hàng hải. Công ty có nhà máy pha chế dầu nhớt tại Hải Phòng, Việt Nam.

Tin liên quan
Tin khác