Thời sự
Cận cảnh nơi gặp gỡ của các nguyên thủ tại Hội nghị APEC
Nhã Nam - 06/10/2017 07:57
Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula đã chính thức được lựa chọn là nơi đăng cai tổ chức Hội nghị thượng đỉnh nguyên thủ quốc gia 21 nền kinh tế, Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) vào ngày 11/11/2017 tới đây.

Thông tin vừa chính thức được công bố, Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula đã được lựa chọn là nơi đăng cai tổ chức Hội nghị thượng đỉnh nguyên thủ quốc gia 21 nền kinh tế, Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) vào ngày 11/11/2017 tới đây.

.

Khu nghỉ dưỡng này do Tập đoàn Sun Group đầu tư và Tập đoàn InterContinental Hotels Group quản lý.

Để chuẩn bị cho sự kiện này, Tập đoàn Sun Group đã đầu tư hơn 100 tỷ đồng để mang lại diện mạo mới cho một số hạng mục, nhằm đưa hình ảnh Việt Nam ra với thế giới, nâng cao vị thế quốc gia.

.

Tiếp tục được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley, Khu hội nghị được mở rộng bao gồm nhiều phòng chức năng được thiết kế hoàn mỹ và ấn tượng, cùng phòng họp đa năng được đầu tư tích hợp các thiết bị công nghệ tối tân, đảm bảo an ninh, đáp ứng nhu cầu của các hội nghị tiêu chuẩn quốc tế.

.

Một số hạng mục phụ trợ đi kèm cũng được xây dựng như: bãi xe chuyên dụng phục vụ đoàn tùy tùng đi cùng các nguyên thủ quốc gia.

Với tiêu chí là “Nơi gặp gỡ của các nguyên thủ”, Khu hội nghị The Summit sẽ vinh dự chào đón sự tham gia của các nhà lãnh đạo đến từ 21 nền kinh tế thành viên, hàng nghìn đại biểu, giới truyền thông quốc tế cùng các doanh nhân từ các tập đoàn hàng đầu trên thế giới.

.

“Đây thực sự là một cơ hội hiếm có đối với chúng tôi khi được chào đón sự kiện quan trọng bậc nhất như thế này ngay tại Khu nghỉ dưỡng. Được chỉ đạo của chính quyền thành phố, Ủy ban Hội nghị APEC, Khu nghỉ dưỡng cũng như Tập đoàn Sungroup đã tận tâm chuẩn bị chu đáo những yêu cầu thiết yếu để đảm bảo sự kiện sẽ được diễn ra suôn sẻ, thành công tốt đẹp. Tọa lạc giữa khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên bán đảo Sơn Trà và vịnh Bãi Bắc, khu nghỉ dưỡng chắc chắn là nơi lý tưởng cho sự kiện cấp cao này”, ông Juan Losada, Tổng giám đốc điều hành Khu nghỉ dưỡng phát biểu.

.

Bắt đầu mở cửa hoạt động năm 2012, Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula khẳng định sứ mệnh tái định nghĩa sự sang trọng và đẳng cấp trong ngành dịch vụ du lịch đang phát triển mạnh mẽ tại Đà Nẵng cũng như Việt Nam.

.

Điều đó đã được công nhận khi khu nghỉ dưỡng liên tục mang về cho mình những danh hiệu cao quý như ba năm liên tiếp tự hào là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” bởi Tổ chức World Travel Awards, góp phần đưa tên tuổi của Đà Nẵng lên bản đồ du lịch thế giới.

.

Báo Đầu tư trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc những hình ảnh tuyệt đẹp của Khu hội nghị The Summit - Nơi gặp gỡ của các nguyên thủ trong Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula.

Tin liên quan
Tin khác