Đầu tư và cuộc sống
Cặp vợ chồng lấy nhau 71 năm, chết cách nhau vài phút
PV - 05/04/2017 08:25
Vera (91 tuổi) đã qua đời tại một bệnh viện gần Leicester, Anh, chỉ 4 phút sau khi chồng bà, Wilf (93 tuổi), chết trong một nhà dưỡng lão cách đó 5 km.
Bà Vera và ông Wilf có những năm tháng hạnh phúc trọn vẹn bên nhau.

Vera (91 tuổi) đã qua đời tại một bệnh viện gần Leicester, Anh, chỉ 4 phút sau khi chồng bà, Wilf (93 tuổi), chết trong một nhà dưỡng lão cách đó 5 km.

Bà Vera và ông Wilf đã kết hôn được 71 năm và chưa bao giờ xa nhau một đêm nào cho đến khi ông Wilf, một kỹ sư về hưu, bị đột quỵ phải nhập viện cách đây vài tháng. Vera đã cảm thấy rất đau lòng khi chồng không nhận ra mình nữa và sức khỏe của bà ngày càng xấu đi kể từ đó.

Cháu gái của họ, Stephanie Welch, cho tờ Leicester Mercury biết: "Tôi nghĩ bà đang đợi đi cùng ông. Bà rất đau khổ. Khi tôi đến thăm bà tại bệnh viện Hoàng gia Leicester vào 26/3, bà đã mở mắt ra nhìn tôi và hỏi 'Wilf đâu?'. Điều cuối cùng mà bà nói với tôi là 'Ông bà là một cặp trời sinh đúng không?'".

Nơi bà Vera trút hơi thở cuối cùng.

Bà Vera đã qua đời lúc 6h54 phút sáng 29/3 và không hề biết rằng chồng mình cũng vừa chết trước đó ít phút.

Cặp đôi gặp nhau 75 năm trước và đính hôn trước khi Wilf được đưa tới Italy và sau đó là Bắc Phi để tham chiến trong lực lượng Không quân Hoàng gia Anh tại Thế chiến thứ hai.

Ông Wilf mất trước bà Vera 4 phút, cách nơi bà Vera qua đời 5 km.

Họ cưới ngay sau khi Wilf trở về và có tất cả 3 người con trai, 5 đứa cháu, 7 chắt và 2 chút. Gia đình đang lên kế hoạch để tổ chức tang lễ chung cho cả hai ông bà.

Tin liên quan
Tin khác