Đầu tư và cuộc sống
Chile và Bolivia dắt tay nhau vào tứ kết
Huy Đồng - 20/06/2015 10:07
Tại lượt trận cuối cùng bảng A Copa America 2015, Chile đã đánh bại Bolivia với tỷ số 5-0 và Mexico thất thủ 1-2 trước Ecuador.
Các cầu thủ Chile ăn mừng bàn thắng. Nguồn: Getty

Với tâm lý tốt cùng sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà, Chile đã thi đấu vô cùng thoải mái và họ sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Charles Aranguiz ở phút thứ 3. Trước khi hiệp 1 khép lại, Alexis Sanchez đã kịp ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Thế trận ở hiệp hai không có gì thay đổi khi Chile vẫn là đội chiếm thế kiểm soát trên sân. Các pha lập công của Charles Aranguiz (66'), Gary Medel (80') và pha đá phản lưới nhà của  Ronald Raldes (86') đã giúp Chile hoàn thành chiến thắng hủy diệt 5-0.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, dù đã thi đấu rất nỗ lực và giành chiến thắng 2-1 trước Mexico nhưng Ecuador vẫn chỉ xếp thứ 3 ở bảng đấu. Tuy nhiên, cơ hội còn với Ecuador bởi theo quy định của giải, 2 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất ở 3 bảng đấu sẽ đoạt vé vớt đi tiếp.

Kết thúc vòng bảng, Chile (7 điểm), Bolivia (4 điểm) cùng dắt tay nhau vào tứ kết. Ở tứ kết, Chile sẽ gặp đội đứng thứ ba của bảng B hoặc bảng C, còn Bolivia gặp đội nhì bảng C. Ecuador (3 điểm) chờ đợi vào điều thần kỳ còn Mexico (2 điểm) chính thức lên đường về nước.

Tin liên quan
Tin khác