Ông Neo Gim Siong Bennet là đại diện 28% của Tổng Công ty bia rượu nước giải khát Sài Gòn - Sabeco, được bổ nhiệm là Chủ tịch SCD từ tháng 7/2018.
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên tổ chức sáng nay, ông Neo Gim Siong Bennet đánh giá, trong các giai đoạn trước, Công ty không có kế hoạch chiến lược tổng thể, “theo đuổi mục tiêu ngắn hạn, không có đầu tư cho tương lai”.
Cùng với đó, 3 giá trị chưa được đầu tư đúng mức trong thời gian qua là thương hiệu, cơ sở vật chất và nguồn nhân lực sẽ được Ban lãnh đạo giai đoạn hiện tại cải thiện.
Ông Neo Hock Tai Schubert, Tổng giám đốc Chương Dương nhấn mạnh vào lợi thế của Công ty là thương hiệu lâu đời, “mang tính di sản” cũng như gắn bó với nhiều thế hệ người dân TP.HCM.
Đây cũng là lý do khiến Ban lãnh đạo quyết định chưa ra mắt thêm sản phẩm mới mà tiếp tục cải tiến, gia tăng mức độ hiện diện sản phẩm hiện có qua các kênh phân phối chủ lực hiện tại là chợ truyền thống, cửa hàng tạp hoá.
“Chúng tôi vừa gặp mặt tất cả các nhà phân phối để sắp xếp, tổ chức lại cơ chế, quy trình làm việc cùng nhau. Bên cạnh nhà phân phối hiện có, chúng tôi sẽ tiếp cận đến các nhà bán lẻ, kênh hiện đại và sau này là bán hàng trực tuyến cũng như B2B”, Tổng giám đốc Chương Dương nói và cho biết, các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2019 do chính ông soạn lập cũng như cam kết sẽ hoàn thành mục tiêu, bên cạnh việc tư vấn, giúp sức từ đội ngũ của Sabeco trong vấn đề kiểm soát chi phí.