Đầu tư
Chủ tịch Tập đoàn BRG: Đà Nẵng hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành phố đáng sống của thế giới
Linh Đan - 25/11/2023 10:04
“Đà Nẵng hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành phố đáng sống của thế giới chứ không dừng lại ở Đông Nam Á”, Chủ tịch Tập đoàn BRG chia sẻ.

Tại Lễ công bố Quy hoạch thành phố Đà Nẵng thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG chia sẻ, quy hoạch này là cơ sở pháp lý để các nhà đầu tư đền đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội Đà Nẵng. Bà Nga tin rằng đến 2025, Đà Nẵng sẽ cất cánh về mọi mặt.

Theo bà Nga, dù không phải là nhà đầu tư chiến lược, nhưng Tập đoàn BRG là đối tác tin cậy của Đà Nẵng để Đà Nẵng phát triển tiềm năng, thế mạnh, có đủ sức cạnh tranh trong khu vực.

Bà Nga cho biết, BRG cùng với Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) xây dựng lộ trình hợp tác đầu tư ngành logictics vào Cảng Liên Chiểu và BRG đã đầu tư xây dựng 2 sân golf. “Ngoài công nghiệp bán dẫn, sân golf là thương hiệu du lịch của Đà Nẵng, ngành du lịch không khói”, bà Nga nói.

Không chỉ tin tưởng Đà Nẵng tương lai là thành phố giàu nhất về du lịch, bà Nga đưa ra cam kết sẽ đồng hành cùng với Đà Nẵng trong quá trình phát triển. Bà Nga mong muốn, huyện Hòa Vang trở thành vệ tinh hấp dẫn của Đà Nẵng - nơi mà BRG có ý tưởng đầu tư.

“Đà Nẵng hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành phố đáng sống của thế giới chứ không dừng lại ở Đông Nam Á”, bà Nga chia sẻ. Cuối cùng, bà Nga bày tỏ mong muốn lãnh đạo Đà Nẵng hỗ trợ nhà đầu tư có cơ hội đầu tư vào thành phố.

Tin liên quan
Tin khác