Để trở thành một trong những thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020, Chubb Life Việt Nam đã vượt qua các vòng xét chọn của đơn vị tổ chức, thẩm định của các hiệp hội, cơ quan quản lý chuyên ngành liên quan, cũng như khảo sát, đánh giá của các phóng viên và bạn đọc báo chí, với các tiêu chí xét duyệt khắt khe và minh bạch như: Năng lực tài chính (doanh thu, lợi nhuận, đóng góp thuế, ngân sách); Chính sách đầu tư thương hiệu; Hoạt động kinh doanh phát triển bền vững (năng động, đổi mới, chuyển đổi số; nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng, ý thức bảo vệ môi trường sống).
Phó Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam – bà Dương Thúy Hồng nhận giải thưởng từ Ban tổ chức |
Đi theo con đường phát triển bền vững với tầm nhìn dài hạn, Chubb Life Việt Nam luôn đặt khách hàng ở vị trí trọng tâm. Công ty không ngừng tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ, đem đến cho khách hàng những giá trị tối ưu nhất. Công ty cũng không ngừng cải tiến, nghiên cứu ra những sản phẩm mới, đem đến cho thị trường những giải pháp tài chính mang tính đột phá, điển hình là tiên phong giới thiệu dòng sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung tại thị trường Việt Nam. Đến nay, Công ty đã triển khai và cung cấp đầy đủ danh mục sản phẩm bảo hiểm bao gồm bảo hiểm liên kết chung, bảo hiểm trọn đời, bảo hiểm tử kỳ, bảo hiểm hỗn hợp, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn con người. Những giải pháp tài chính linh hoạt và toàn diện này đã được nửa triệu gia đình Việt tin cậy lựa chọn, như một điểm tựa vững chắc để giúp các thành viên trong gia đình tự tin theo đuổi những mục tiêu khác nhau cho tương lai.
Bên cạnh đó, Chubb Life Việt Nam cũng không ngừng đổi mới, mạnh dạn đầu tư về công nghệ, đem đến những ứng dụng hiện đại nhằm mang lại lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Hiện nay Công ty đang từng bước hoàn thiện nền tảng công nghệ số Chubb SmartAgency - một hệ thống thông minh tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội mang tính ứng dụng cao nhằm hỗ trợ công việc kinh doanh hiệu quả hơn như eCard (danh thiếp điện tử), SmartReporting (hệ thống quản lý báo cáo thông minh), eRecruitment (chương trình tuyển dụng Đội ngũ Kinh doanh trực tuyến), eLearning (chương trình đào tạo trực tuyến), eContract (giao kết hợp đồng trực tuyến) và ứng dụng hỗ trợ phân tích nhu cầu tài chính cho khách hàng eFinancial Need…
Hơn thế nữa, nền tảng Chubb SmartAgency còn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Chubb Life Việt Nam. Đội ngũ kinh doanh có thể dễ dàng hỗ trợ khách hàng lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến (eApplication), dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến (eService) và các giao dịch thuận tiện khác trên Trang thông tin hợp đồng bảo hiểm trực tuyến. Tất cả đều có thể thao tác trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng.
Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, Chubb Life Việt Nam đã đạt được những thành quả kinh doanh nổi bật và đặc biệt là xây dựng được niềm tin vững chắc đối với đông đảo khách hàng, đối tác và công chúng.